หลิว อาจารียา โพสต์แล้ว! หลังพลาดท่าทาย "หนุ่ม กะลา" ผิดใน "ร้องข้ามกำแพง"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/489/2448617/u.jpgหลิว อาจารียา โพสต์แล้ว! หลังพลาดท่าทาย "หนุ่ม กะลา" ผิดใน "ร้องข้ามกำแพง"

    หลิว อาจารียา โพสต์แล้ว! หลังพลาดท่าทาย "หนุ่ม กะลา" ผิดใน "ร้องข้ามกำแพง"

    2022-08-22T06:47:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เป็นเซอร์ไพรส์ที่หลายคนพูดถึงกันมาก เมื่อ หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ก็มารายการในฐานะนักร้องหลังกำแพง เพื่อเซอร์ไพรส์ หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ ที่รู้จักกัน แต่ในรายการหลิวกลับทายผิดว่าผู้ที่อยู่หลังกำแพงคือ อี๊ด-สำราญ ช่วยจำแนก นักร้องนำวง FLY 

    การมารายการครั้งนี้ หนุ่ม กะลา และ หลิว อาจารียา ได้มากับเพลง "ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ" ของวง อินคา ซึ่งระหว่างที่ทายหลิวได้พูดถึงศิลปินอื่น ก่อนจะพบว่าตัวเองทายผิดเต็มๆ เนื่องจากตัวหนุ่มเองก็พยายามดัดเสียงอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อให้หลิวทายผิด 

    คลิกชมคลิปได้ที่นี่

    โดยหลิวได้โพสต์ว่า "ขอบคุณรายการ @thewallsong_official ที่ให้โอกาสได้ไปร่วมร้องเพลงกับพี่ชาย ที่น่ารักคนนี้นะคะ @numkala และขอบคุณพี่หนุ่มที่ให้เกียรติมาร่วมร้องกับน้องคนนี้ค่ะ คือ ดีใจมากๆอ่ะ และเสียใจที่ตอบผิด แง้ อย่าลืมไปชมคอนเสิร์ตใหญ่ของพี่หนุ่ม กันนะคะ" ซึ่งหนุ่ม กะลา ได้ตอบกลับว่า "ดีใจเจอ ดีใจที่ได้ร้องเพลงด้วยนะครับ ไว้มีโอกาสร้องเพลงกันอีกนะ"

    สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ที่หลิวกล่าวถึงคืองาน MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า คอนเสิร์ตใหญ่ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งเริ่มขายบัตรแล้ว 

    อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ หลิว อาจารียา โพสต์แล้ว! หลังพลาดท่าทาย "หนุ่ม กะลา" ผิดใน "ร้องข้ามกำแพง"