ดราม่าติดเทรนด์! เบล สุพล ส่งเพลง "เท่าไหร่ก็ไม่พอ" ได้ "บิวกิ้น-พีพี" ถ่ายทอดรักอึดอัดใจ | Sanook Music

ดราม่าติดเทรนด์! เบล สุพล ส่งเพลง "เท่าไหร่ก็ไม่พอ" ได้ "บิวกิ้น-พีพี" ถ่ายทอดรักอึดอัดใจ

ดราม่าติดเทรนด์! เบล สุพล ส่งเพลง "เท่าไหร่ก็ไม่พอ" ได้ "บิวกิ้น-พีพี" ถ่ายทอดรักอึดอัดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ได้มีผลงานเพลงใหม่ให้แฟนๆ ฟังมาสักพักใหญ่ สำหรับนักร้องเสียงละมุน เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ จากบ้าน White Music ในเครือ Gmm Grammy ล่าสุด...หลังจากปล่อย Teaser MV เพลง "เท่าไหร่ก็ไม่พอ" ทำเอาโซเซียลฮอตสุดๆ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 #เท่าไหร่ก็ไม่พอteaser  ในเวลาอันรวดเร็ว สร้างความเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการคว้า 2 ศิลปินสุดฮอตอย่าง บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึก อีกทั้งยังได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง บอส-นฤเดช กูโน ร่วมกำกับออกมาในรูปแบบหนังสั้นถ่ายทำด้วยกล้องฟิล์ม

โดยเพลงและเอ็มวีบอกเล่าเรื่องราวที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของมนุษย์ที่ท้อแท้และเศร้าใจจากความรัก  เหนื่อยแสนเหนื่อยกับการที่พยายามเท่าไหร่ก็ไม่พอ งานนี้เรียกว่าเป็นการรวมตัวการทำงานของทั้งศิลปิน, ทีมงานที่เต็มไปด้วย passion ซึ่ง “เบล” ก็ใช้เวลานานถึง 1 ปีเต็มๆ จนได้ผลงานที่กระแสแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์  

 ซึ่งเบลได้เล่าถึงการทำงานเพลงนี้ว่า "จุดเริ่มต้น เพลงเท่าไหร่ก็ไม่พอ เริ่มจากประมวลว่าเรามีความรู้สึกอะไร ที่มันเกิดขึ้นในตอนนั้นและอยากเล่า จึงเกิดเป็นที่มาเราอยากเล่าความรู้สึกของคนที่อยู่ระหว่างการเดินทางระหว่างความสัมพันธ์หรือเรื่องราวอะไรก็ได้ จุดมุ่งหมายที่ตัวเองตั้งใจจะไปให้ถึง แต่สุดท้ายแล้วมันไปไม่ถึงตรงนั้น มันเกิดความท้อ ความเหนื่อยล้า อยู่ในจุดที่ตัดสินใจว่าเราจะเดินออกมาจากตรงนั้นไหม ทั้งๆ ที่ใจยังอยากที่จะเดินต่อ เหมือนจะเดินหน้าก็ไปไม่ถึง จะถอยกลับก็ไม่ง่าย มันเป็นภาวะของความลังเล และสับสน ซึ่งไม่ว่าทางไหนมันก็เจ็บปวด  ส่วนสไตล์ดนตรี เราอยากให้เรียบง่าย ความเป็นธรรมชาติของเสียงดนตรี ทำให้เพลงมีมิติ เพลงนี้ใช้นักดนตรีเยอะที่สุดที่เคยทำมา มีเครื่องสายประมาณ 12 กว่าชิ้น มีความออร์แกนิก และเป็นธรรมชาติ ใช้เวลาทำเพลงนี้นานมาก ประมาณ 1 ปี ทำๆ หยุดๆ ค่อยๆ ปั้น อยากให้งานออกมาตรงกับความรู้สึกเราจริง ๆ ครับ พอเพลงมีความดราม่า" 

และเบลได้เล่าถึงการทำเอ็มวีต่อว่า "ถ้าจะทำ MV ผู้กำกับคนเดียวในใจผมเลย คือ “บอส กูโน” เราชอบการถ่ายทอดของเขาก็เลยชวน “บอส” ตอนแรกก็เกรงใจ เขาก็น่ารักหาเวลามาทำให้ ก็ต้องขอบคุณมากๆ สำหรับ “บิวกิ้น” – “พีพี” น้องก็น่ารักอยากมาเล่นให้ประทับใจทุกคน รู้สึกดีใจ มีแต่คนที่เรารักมาอยู่ในงานนี้ คนคุ้นเคย คนที่ผมชื่นชมการทำงาน เหมือนเขามาทำให้และมอบของขวัญให้ผม ทุกคนมาด้วย passion ทุ่มเทจริงๆ รู้สึกซาบซึ้งขอบคุณมากๆ ครับ ส่วนเนื้อหาใน MV เล่าถึงคู่รักที่เลิกกันไปแล้ว คนนึงมูฟออนไปแล้วแต่อีกคนยัง พอกลับมาเจอกัน อีกคนมาแสดงความห่วงใยก็รู้สึกว่า ยิ่งทำให้อีกฝั่งมูฟออนไปไม่ได้ ก็เลยเป็นความอึดอัดใจ ถ้าเรารู้สึกเหนื่อยล้าอะไรสักอย่าง แล้วลังเลว่าจะไปต่อยังไงดี ผมว่าเพลงนี้น่าจะแทนความรู้สึกได้ดี ทุกคนรวมใจกันมาทำงานชิ้นนี้ให้มันสมบูรณ์แบบที่สุด ก็อยากฝากเพลงนี้ให้กับทุกคนด้วยครับ"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ดราม่าติดเทรนด์! เบล สุพล ส่งเพลง "เท่าไหร่ก็ไม่พอ" ได้ "บิวกิ้น-พีพี" ถ่ายทอดรักอึดอัดใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook