แฟนๆ แห่ยินดี! "เอ๋ มิรา" ร่ายยาวเปิดใจซึ้งหลังซื้อรถมือสองคันแรกในวัย 24 ปี | Sanook Music

แฟนๆ แห่ยินดี! "เอ๋ มิรา" ร่ายยาวเปิดใจซึ้งหลังซื้อรถมือสองคันแรกในวัย 24 ปี

แฟนๆ แห่ยินดี! "เอ๋ มิรา" ร่ายยาวเปิดใจซึ้งหลังซื้อรถมือสองคันแรกในวัย 24 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมา เอ๋-มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ได้กลายเป็นศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์ รวมถึงนักแสดงและเจ้าของธุรกิจที่มีผลงานมากมาย และล่าสุดเธอก็เปิดเผยข่าวดีว่าตัวเองซื้อรถคันแรกเป็นของตัวเองในวัย 24 ปี พร้อมเผยเรื่องราวกว่าจะได้รถคันดังกล่าวมา

โดย เอ๋ มิรา ได้เขียนเล่าว่า "รถคันแรกของฉันในวัย 24 ปี TOYOTA Camry หลายคนอาจจะมองว่า เป็นถึงเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง ทำไมไม่เอาป้ายแดง เอารถหรู บลาๆ เล่าก่อนว่าตั้งแต่หนูได้เซ็นต์สัญญา 3 BOSS BRAND มีอ.ประจักษ์ชัย พี่เบิร์ด ป๋าเทพเป็นคนดูแลประมานเดือน ส.ค.64 อ.ประจักษ์ชัยได้มอบรถของอ.เองมาให้หนูขับขี่ไปทำงาน จนตอนนี้จะ 10 เดือนแล้ว มันถึงเวลาที่หนูต้องคืนรถให้อ.ตลอดมาอ.ไม่เคยขอรถคืน มีแต่เป็นห่วงเรื่องการขับขี่คอยถามไถ่ หนูเกรงใจอ.มากจึงปรึกษากับพี่ทนายเก่งว่า หนูอยากมีรถเป็นของตัวเอง นานแล้วที่เอารถอ.ประจักษ์ชัยมาขี่ ทำไมถึงปรึกษาพี่เก่ง เพราะพี่เก่งเป็นคนลงทุนทำแบรนด์เครื่องสำอางให้หนู รายได้หลักของหนูจะมาจากการขายของออนไลน์ #พี่เก่งบอกให้เอารถเบนซ์เพราะหนูเป็นถึง CEO แต่นั้นมันไม่ใช่ความฝันหรือสิ่งที่หนูคิดไว้เลย หนูไม่ชอบอะไรที่มันเกินตัว เห็นตัวอย่าง อ.ประจักษ์ชัยรถหลายคันมากแต่อ.มีแต่รถที่เอาไว้ทำงาน แต่งตัวธรรมดาไม่จำเป็นต้องใส่แบรนด์เนมพ่อรุ่ง หมอแพรว ท่านรวยมาก แต่ยังขี่รถตู้ที่ไม่หรูหรา ท่านเป็นกันเองและคอยบอกคอยสอนหนูตลอดว่า ให้ใช้ชีวิตที่มัน กลางๆ มีเราก็อยู่ได้ ไม่มีเราก็อยู่ได้ ไม่น้อยเกินไป ไม่มากเกินไปพี่ทนายเก่งเลยถามหนูว่า แล้วในความคิดเธอ เธออยากได้รถแบบไหน หนูบอก หนูอยากได้รถที่พอขี่ไปทำงาน ไปเที่ยวได้ ไม่เอาที่แพงๆ อยากได้รถมือสอง เพราะหนูไม่ชอบการเป็นหนี้"

และเอ๋ยังได้เล่าที่มารถต่ออีกว่า "พอดีกับพี่ทนายเก่งได้รู้จักเศรษฐีแห่งเมืองขอนแก่น พี่เสริฐและพี่ไวท์เป็นเจ้าแม่ขายเสื้อผ้าออนไลน์ กฤติกา ไวน์นี่พี่ๆเขาจะซื้อรถใหม่ ที่บ้านพี่เขามีรถ 7 คัน toyota camry เป็น1 ใน 7 คันนั้น เป็นรถบ้านที่พี่เสริฐรักและหวงมาก ราคาที่คนอื่นจะมาซื้อค่อนข้างครึ่งล้าน แต่พี่ทนายเก่งขอกับพี่เสริฐว่า น้องสาวผมอยากได้รถ พอจะเก็บไว้ให้น้องได้ไหม พี่เสริฐก็โอเค #พี่เก่งรีบส่งรูปรถมาให้หนูดู ซึ่งหนูยังมองว่า มันเกินตัวหนูจังเลยค่ะ มีคันที่ถูกกว่านี้ไหมคะ เอาที่ไม่มีผีสิงห์นะคะ พี่เก่งเลยบอกหนูว่า ถ้าอะไรที่มันสมควรที่เธอจะได้รับ เธอควรรับมันไว้นะ หนูก็เลยแล้วแต่พี่เก่งเลย พี่ว่าดีหนูก็ว่าดีพอวันที่ไปรับรถจริงๆพี่เสริฐกับพี่ไวท์ลดราคาให้หนูอีกเหลือไม่กี่แสน พี่ๆน่ารักกับหนูมาก ซึ้งนั้นหมายถึงหนูจะไม่ต้องมานั่งคิดมาก ว่าหนูจะเป็นหนี้กี่ปี หนูทำงานได้สบายจมาก#รถคันแรกที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของเด็กบ้านนอกคนนึ่ง ไม่เคยใฝ่สูงอยากจะมีรถหรู ขอแค่มีรถคันเล็กๆเอาไว้ขี่กับครอบครัวก็พอแล้ว หนูภูมิใจและรักตัวเองมาก #จะบอกว่าฝันเป็นจริงก็ไม่ใช่ เพราะไม่เคยฝันเลย ใช้ชีวิตแบบธรรมดามาก #ขอบคุณคนที่อยู่ข้างๆ ส่วนมากหลายคนจะบอกหนู สู้ๆนะ แต่มี ผช.คนนี้แหละที่คอยถามหนูว่าไหวไหม #ขอบคุณอ.ประจักษ์ชัย ไหทองคำ พี่เบิร์ด พนา ป๋าเทพ เลิงนกทา พี่พี่ปุ๊กกี้ พ่อรุ้ง หมอแพรว ตายาย แม่ และที่ขาดไม่ได้เลย#พี่ๆ fCที่น่ารักของหนูทุกคนที่คอยซัพพอร์ตหนูตลอดมาอะไรไม่ดีก็คอยบอกคอยเตือนคอยให้กำลังใจ ขอบคุณทุกคนจากหัวใจเลยนะคะ"

ปัจจุบันนี้ เอ๋ มิรา ได้รับการสนับสนุนจาก 3Boss Brand ซึ่งเป็นโปรเจกต์ของ 3 นักธุรกิจอย่าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ, เสี่ยเบิร์ด พนา และ ป๋าเทพ เลิงนกทา ในการทำผลงาน ซึ่งนอกจากผลงานเพลง  "ฟ้ามีตา" ที่ทำออกมาเธอก็มีงานแสดงเอ็มวี  "ชั่วคราว" ของ นิ้ง อังคณา ด้วย

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ แฟนๆ แห่ยินดี! "เอ๋ มิรา" ร่ายยาวเปิดใจซึ้งหลังซื้อรถมือสองคันแรกในวัย 24 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook