มิว ศุภศิษฏ์ อิ่มใจ! รับความจากแฟนคลับที่หลั่งไหลมาจากทั่วโลกในวันบอกรัก 520 | Sanook Music

มิว ศุภศิษฏ์ อิ่มใจ! รับความจากแฟนคลับที่หลั่งไหลมาจากทั่วโลกในวันบอกรัก 520

มิว ศุภศิษฏ์ อิ่มใจ! รับความจากแฟนคลับที่หลั่งไหลมาจากทั่วโลกในวันบอกรัก 520
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าความรักที่แฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลกมีให้แก่ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ไม่มีแผ่วลงเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวัน 520 วันบอกรักของชาวจีนซึ่งตรงกับวันที่ 20 เดือน 5 ของทุกปี ดูได้จากปีนี้ แฟนคลับต่างส่งของขวัญกันมาอย่างไม่ขาดสายจากทั่วทุกมุมโลก ถือเป็นประเพณีประจำปีไปแล้วที่ มิว ศุภศิษฏ์ ได้เปิดสตูดิโอต้อนรับของขวัญกองโตที่แฟนคลับส่งมาบอกรัก นอกจากเป็นผู้รับแล้ว ทาง มิว ศุภศิษฏ์ ยังอยากเป็นฝ่ายให้บ้าง เลยได้เตรียมดอกกุหลาบแดง มอบให้แก่แฟนคลับเป็นการตอบแทนความรักที่มีให้เสมอมาอีกด้วยเหมือนเช่นปีที่แล้ว

 ทางด้านโซเชียลมีเดีย ก็ไม่น้อยหน้า แฮชแท็กพุ่งแรงติดเทรนด์โลก ทั้ง #缪isLuvFiveTwoO และ  Tag Line HAPPY 520 LOVING MEW แถมยังติดเทรนด์ในอันดับสูงๆ อีกหลายโลเคชั่นทั่วโลก เพราะแฟนคลับต่างหลั่งไหลกันเข้ามาบอกรัก มิว ศุภศิษฏ์  กันอย่างถล่มทลายขนาดนี้  มิว ศุภศิษฏ์  ถึงกับอิ่มอกอิ่มใจ กับความรักที่แฟนคลับมีให้กันอย่างสม่ำเสมอไม่ขาดสาย และรู้สึกขอบคุณในทุกความรัก ที่มีให้ต่อกันและดูจะเพิ่มขึ้นมากขึ้นในทุกปี

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ YouTube: MewSuppasit Studio

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มิว ศุภศิษฏ์ อิ่มใจ! รับความจากแฟนคลับที่หลั่งไหลมาจากทั่วโลกในวันบอกรัก 520

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook