ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร ฉีกแนว! จับ "ปนัดดา เรืองวุฒิ-ปอยฝ้าย มาลัยพร" ดวลเพลง “วอนลมฝากรัก” | Sanook Music

ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร ฉีกแนว! จับ "ปนัดดา เรืองวุฒิ-ปอยฝ้าย มาลัยพร" ดวลเพลง “วอนลมฝากรัก”

ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร ฉีกแนว! จับ "ปนัดดา เรืองวุฒิ-ปอยฝ้าย มาลัยพร" ดวลเพลง “วอนลมฝากรัก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show อาทิตย์นี้สองพิธีกร ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ พี่ดู๋-สัญญา คุณากร มาในธีมพิเศษรวมพลคน ป.ปลา เริ่มต้นด้วยนักร้องรับเชิญสายดีว่าที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ปนัดดา เรืองวุฒิ ฟีเจอริงสายหมอลำ ปอยฝ้าย มาลัยพร ในเพลง “วอนลมฝากรัก” แม้จะไม่เคยร้องเพลงด้วยกันมาก่อน แต่ทั้งคู่ก็ทำโชว์ออกมาได้ดี

งานนี้สร้างความกดดันให้แขกรับเชิญสายฮา ปิงปอง ธงชัย หนุ่มหล่อมากเสน่ห์ เป๊ก เปรมณัช และ ปอย ภานุรัจน์ ผู้ประกาศข่าวช่อง 7 HD ด้าน “ปิงปอง” สู้กลับด้วยการสร้างเสียงหัวเราะสนั่นเวที แถมยังแซวคนโน้นแซวคนนี้ฝีปากเหลือร้ายจริงๆ ขนาดที่ว่าพิธีกร “ป๋ากิ๊ก-พี่ดู๋” ยังต้องยอมยกนิ้วให้ ความฮาไม่มีแพ้ใครแต่เรื่องร้องเพลงต้องมาตัดสินกันอีกที ส่วนผู้ประกาศสาวคนเก่ง “ปอย ภานุรัจน์” ออกตัวเป็นผู้ประกาศในช่วงยามไทม์ ลีลาของเธอก็ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

สำหรับเพลงโจทย์ประจำสัปดาห์ได้แก่ "สาวเลยยังรอ (สาวแย้ เจติยา)", "โบว์รักสีดํา (ศิริพร อําไพพงษ์)", "ใจนักเลง (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง)", "ใจจะขาด (ศรเพชร ศรสพุรรณ)", "คอนเสิร์ตคนจน (นกแล)" ทั้งหมดต้องมาลุ้นกันว่าใครจะได้ร้องเพลงคู่กับใครในช่วง “วงล้อเลือกคู่” และรางวัล “ไมค์คู่ ออฟ เดอะ วีก” จะเป็นของคู่ฟีเจอริงคู่ไหนต้องติดตามกันทางหน้าจอช่อง 7 HD ในรายการไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้  เวลา 17.00 น.

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร ฉีกแนว! จับ "ปนัดดา เรืองวุฒิ-ปอยฝ้าย มาลัยพร" ดวลเพลง “วอนลมฝากรัก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook