“Standby” การโคจรกลับมาพบกันของ ป๊อด โมเดิร์นด็อก และ รัดเกล้า อามระดิษ | Sanook Music

“Standby” การโคจรกลับมาพบกันของ ป๊อด โมเดิร์นด็อก และ รัดเกล้า อามระดิษ

“Standby” การโคจรกลับมาพบกันของ ป๊อด โมเดิร์นด็อก และ รัดเกล้า อามระดิษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดศักราชใหม่ปี 2022 หลายคนก็ต้องกลับมาเผชิญกับวิกฤตการระบาดของโรคโควิด19 บวกกับพิษเศรษฐกิจที่ทำให้เราต้องเจอกับเรื่องลำบาก จนทำให้หลาย ๆคนกำลังรู้สึกท้อแท้สิ้นหวัง แต่ก็ยังมีเพลงเพราะ ๆ ที่คอยให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ เรา อย่างเพลง “Standby” จากปลายปากกาของ บอย โกสิยพงษ์ กับการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ ป๊อด โมเดิร์นด็อก และ รัดเกล้า อามระดิษ

ป๊อด โมเดิร์นด็อกป๊อด โมเดิร์นด็อก

“Standby” คือบทเพลงที่จะมาให้กำลังใจทุกคนที่กำลังเผชิญกับวิกฤตต่าง ๆ ที่เราต้องเจอกันอยู่ตอนนี้ เป็นเพลงที่จะมาคอยปลอบโยนและเยียวยาจิตใจอยู่ข้าง ๆ เรา ทำให้เราเข้มแข็งและฮึดสู้กับความลำบาก และพร้อมอยู่สแตนด์บายข้าง ๆ ตลอดเวลา โดยหนุ่มป๊อดเผยว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกฟีลกู้ด อยากให้คนฟังได้รู้สึกมีกำลังใจ อบอุ่นหัวใจ และรู้สึกว่ายังมีคนที่พร้อมสแตนบายอยู่ข้างๆ ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาใดๆ แค่สัมผัสถึงเนื้อหาของเพลง ก็รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นจากเพลงที่สื่อออกมา

รัดเกล้า อามระดิษ รัดเกล้า อามระดิษ

ยิ่งเมื่อได้เสียงร้องจาก หนุ่มป๊อด และรุ่นพี่อย่าง รัดเกล้า แล้ว รับประกันความละมุนของเพลงนี้ว่ามันต้องดีแน่นอน ตอนนี้เพลง “Standby” ได้ปล่อยออกมาแล้ว สามารถเข้าไปสัมผัสบทเพลงอันไพเราะนี้ได้เลยผ่านทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง รวมถึงมิวสิควิดีโอ และอย่าลืมสแตนบายเป็นกำลังใจอยู่ข้าง ๆ คนที่คุณรักไปพร้อมๆ กัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “Standby” การโคจรกลับมาพบกันของ ป๊อด โมเดิร์นด็อก และ รัดเกล้า อามระดิษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook