ฮาย ชุติมา ทำทุกคนใจสั่นกับเพลงใหม่ "ฮักอ้ายจังใด๋ดี" ร้องเอง เล่นเองทุ่มสุดตัว | Sanook Music

ฮาย ชุติมา ทำทุกคนใจสั่นกับเพลงใหม่ "ฮักอ้ายจังใด๋ดี" ร้องเอง เล่นเองทุ่มสุดตัว

ฮาย ชุติมา ทำทุกคนใจสั่นกับเพลงใหม่ "ฮักอ้ายจังใด๋ดี" ร้องเอง เล่นเองทุ่มสุดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้มีการปล่อยภาพลุคใหม่ของสาวสวย ฮาย ชุติมา แชมป์ 10 สมัยแห่งเวทีศึกวันดวลเพลง ก่อนหน้านี้ ล่าสุดเตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “ฮักอ้ายจังใด๋ดี” เพลงใหม่ล่าสุด ที่ได้หนุ่มตี๋หน้าตาดี ที่มีผลงานโฆษณามากมายมาประกบคู่เป็นพระเอก ให้สาวฮายได้ร้องเพลงจีบเป็นภาษาถิ่นทั้งสี่ภาค พร้อมด้วยเรื่องราวน่ารักๆ ชวนเขิน ตามเนื้อหาของเพลง ให้แฟนๆ ได้อมยิ้ม

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง "ฮักอ้ายจังใด๋ดี" ที่ได้ ทีม Kick the Dust มาเป็นผู้คิดและออกแบบ โดยเรื่องราวจะพูดถึงการฝันกลางวันของสาวฮาย ที่รับบทเป็นพนักงานสาว แต่ดันแอบไปปิ๊งลูกค้าหนุ่มหล่อคนหนึ่ง และจะมีการใช้อาหารของภาคต่าง ๆ มาเป็นตัวเล่าเรื่องให้สอดคล้องกับเนื้อหาเพลง เสริมความน่ารัก และสนุกสนานเข้าไป หากใครอยากเห็นว่าลีลาการแซวหนุ่มของสาวคนนี้ ว่าจะน่ารัก น่าเขินแค่ไหน สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอได้แล้ววันนี้ 

โดย ฮาย ชุติมา ยังได้เผยถึงความรู้สึกของบรรยากาศการถ่ายมิวสิควิดีโอนี้ว่า “ฮายดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งลุคในเอ็มวีก็จะเป็นแบบที่ฮายชอบเลย คือมีความทันสมัย สดใส น่ารัก ระหว่างถ่ายก็มีเหตุการณ์ที่ฝนตกลงมา แม้จะมีอุปสรรคแต่ทุกคนในกองก็ยังสู้ต่อค่ะ และความพิเศษของเพลงนี้ที่ฮายชอบมากอีกอย่าง ก็คือเรื่องของภาษาและเรื่องชุด ซึ่งแต่ละชุดจะมีเอกลักษณ์ของทั้งสี่ภาค ก็คือกลาง เหนือ อีสาน และภาคใต้ค่ะ ยังไงขอฝากเอ็มวีเพลงนี้ให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะคะ”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ฮาย ชุติมา ทำทุกคนใจสั่นกับเพลงใหม่ "ฮักอ้ายจังใด๋ดี" ร้องเอง เล่นเองทุ่มสุดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook