ปู พงษ์สิทธิ์ ปล่อย “เรายังมีความหวัง” บทเพลงแห่งกำลังใจพร้อมเอ็มวีสุดอบอุ่น | Sanook Music

ปู พงษ์สิทธิ์ ปล่อย “เรายังมีความหวัง” บทเพลงแห่งกำลังใจพร้อมเอ็มวีสุดอบอุ่น

ปู พงษ์สิทธิ์ ปล่อย “เรายังมีความหวัง” บทเพลงแห่งกำลังใจพร้อมเอ็มวีสุดอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เปิดปี 2565 ด้วยซิงเกิลแห่งความอบอุ่น ห่วงใย “อ้อมกอดของเรา” เพื่อให้แฟนเพลงทุกคน ได้รับรู้ว่า แม้หนทางที่ผ่านมา และเส้นทางข้างหน้าจะยากลำบากเพียงไหน ก็ยังมีคนมากมายที่อยู่เคียงข้างคอยปลอบขวัญ และให้กำลังใจ            

และวันนี้ วันที่อุปสรรค และปัญหาต่างๆ ยังไม่จางหายไปไหน ปู พงษ์สิทธิ์ ขอมอบบทเพลงใหม่ “เรายังมีหวัง” แทนกำลังใจ ให้ทุกคนเดินหน้าสู้ต่อไปด้วยความหวัง ที่กระตุ้นเตือนให้ทุกคนได้รู้ว่า แม้ชีวิตจะย่ำแย่แค่ไหน ขวากหนามขวางหน้าเพียงใด แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยหายไปจากตัวเรานั่นก็คือ “ความหวัง” ดั่งในท่อน “ในวันที่เหนื่อยล้าและเศร้า ในวันที่ภูเขาโถมทับบนอก แต่เรายังมีความหวัง…” ที่เป็นภาษาง่าย ๆ แต่โดนใจ เข้าถึงความรู้สึกของทุกคนได้ไม่ยาก ซึ่งเป็นเสน่ห์ในการแต่งเพลงของ ปู พงษ์สิทธิ์ เสมอมา หรือในท่อน "หนทางขวากหนาม ขวางทางเส้นชัย ไม่มีสิ่งใดขวางใจ โจนทะยาน…"  ที่ทำให้เห็นภาพชัดเจนว่า การต่อสู้กับปัญหา ความยากลำบากต่า ๆ ในครั้งนี้ ต้องอาศัยมากกว่า ความทะเยอทะยาน เพราะ เราต้องคว้ามาให้ได้ ไปให้ถึงให้ได้ กระโจนเข้าไปสุดตัว         

โดยปู พงษ์สิทธิ์ เองก็วางเป้าหมายเอาไว้ว่า ปลายปีนี้อยากจะมีความสุขกับแฟนเพลงทุกคน ในคอนเสิร์ตครบรอบ 35 ปี หลังจากที่ไม่ได้สนุกด้วยกันมานาน และนอกจากจะปล่อยเพลงความหมายดีๆ มาให้ฟัง “เรายังมีความหวัง” ยังถ่ายทำเป็นมิวสิควิดีโอ ให้ได้ชมกันเรียบร้อย โดยสร้างสรรค์เป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความซาบซึ้ง และประทับใจของนักมวยสาว ที่ต้องขึ้นชกบนเวทีแทนพี่ชายที่ล้มป่วย ซึ่งเป็นการทำตามความฝันของพี่ชาย โดยสามารถชมกันได้ที่ YouTube: Pu Pongsit Official  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปู พงษ์สิทธิ์ ปล่อย “เรายังมีความหวัง” บทเพลงแห่งกำลังใจพร้อมเอ็มวีสุดอบอุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook