กระหึ่ม! "จบแบบเท่ๆ" เตรียมทะยานสู่ 1 ล้าน ใน 2 วัน ส่ง "โจ ยมนิล" นั่งในใจแฟนเพลง | Sanook Music

กระหึ่ม! "จบแบบเท่ๆ" เตรียมทะยานสู่ 1 ล้าน ใน 2 วัน ส่ง "โจ ยมนิล" นั่งในใจแฟนเพลง

กระหึ่ม! "จบแบบเท่ๆ" เตรียมทะยานสู่ 1 ล้าน ใน 2 วัน ส่ง "โจ ยมนิล" นั่งในใจแฟนเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หนุ่มโจ" ยมนิล นามวงษา หัวหน้าวง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" หมอลำชื่อดังจากจังหวัดมหาสารคาม ปล่อยเพลง "จบแบบเท่ๆ" ซิงเกิลใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับความตกตะลึง ด้วยยอดชมเฉียดๆ 1 ล้านตั้งแต่ 24 ชั่วโมงแรก และเตรียมทะยานเตะ 1 ล้านวิวภายในสองวันอย่างแน่นอน

ที่สำคัญเพลงนี้มาจากปลายปากกาของ "เพชร สหรัฐ" นักร้องชื่อดัง เจ้าของเพลง "ฆ่าให้ตายอ้ายกะฮัก" , "อ้ายตายสิไห่นำบ่” จนโด่งดังไปทั่วประเทศ ซึ่งเหมือนชะตาลิขิตว่าต้องเป็นเพลงที่ขับร้องโดยหนุ่มโจ ยมนิล

จุดเริ่มต้นของเพลงนี้ มาจากที่ "เพชร สหรัตน์" เคยกล่าวต่อหนุ่มโจ เมื่อหลายเดือนก่อนว่าจะแต่งเพลงให้ "หนุ่มโจ" ได้ร้อง สักเพลง หลังจากนั้นไม่นาน เพชร สหรัตน์ ก็ได้ส่งเพลงให้กับหนุ่มโจจริงๆ พร้อมกับบอกว่าห้ามให้คนอื่นร้อง เพราะเพลงนี้เขาต้องเป็น โจ ยมนิล แห่งสาวน้อยเพชรบ้านแพง เท่านั้น เป็นต้นฉบับ

ก่อนที่เพลงนี้จะถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพลงนี้เป็นกระแสมาใน tiktok โดยเฉพาะท่อนที่เศร้าๆ อย่าง "จบแบบเท่ๆ หย่างออกรันเวย์ความฮักสองเฮา ยินดีนำน้องกับเขา มื้อเจ้าเอาเสาลงหลุม ผูกแขนส่งเธอ ดีใจนำเด้อ ให้เย็นให้ซุ่ม จบแบบเท่ห์ๆ ไปแบบนุ่มๆ แม่นอ้ายสิกลุ้มหัวใจส่ำได๋"

นอกไปจากนี้หลังจากที่ต้นฉบับได้ปล่อยเพลงนี้ออกไป กระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีมากๆ ทั้งคอมเม้นในยูทูป รวมไปถึงวงการรถแห่ ต่างก็เลือกเพลงเศร้าๆ ของวัยรุ่นอกหัก เพลงนี้ไป Cover จนโด่งดังไปทั่ว

"จบแบบเท่ๆ" กำลังเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ที่น่าจับตามองมากๆ โดยเฉพาะการที่ "โจ ยมนิล" ไม่ได้เป็นนักร้องโดยอาชีพ แต่ด้วยเอกลักษณ์ของน้ำเสียง แบบเป็นตัวของตัวเอง ทำให้ "จบแบบเท่ๆ" อาจจะกลายเป็นเพลงดังเปรี้ยง ประดับวงการ ที่อาจไปถึง 100 ล้านวิว ในเวลาอย่างรวดเร็วก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ กระหึ่ม! "จบแบบเท่ๆ" เตรียมทะยานสู่ 1 ล้าน ใน 2 วัน ส่ง "โจ ยมนิล" นั่งในใจแฟนเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook