แคทรียา อิงลิช โพสต์ฉลอง 21 ปีอัลบั้มแรก เวลาผ่านไวจนเพื่อนศิลปินคอมเมนต์อึ้ง | Sanook Music

แคทรียา อิงลิช โพสต์ฉลอง 21 ปีอัลบั้มแรก เวลาผ่านไวจนเพื่อนศิลปินคอมเมนต์อึ้ง

แคทรียา อิงลิช โพสต์ฉลอง 21 ปีอัลบั้มแรก เวลาผ่านไวจนเพื่อนศิลปินคอมเมนต์อึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงและพิธีกรรายการ คิตตี้แคท ในปี 2001 แคทรียา อิงลิช ได้ปล่อยผลงานเพลงเต็มตัว กับอัลบั้ม Kat Around The Clock ซึ่งมาพร้อมเพลงดังอย่าง "O.K.นะคะ" และ "นอกสายตา" และล่าสุดอัลบั้มดังกล่าวมีอายุครบ 21 ปีแล้ว 

โดยแคทได้โพสต์ภาพพร้อมลงข้อความว่า "ลง clip album นี้เมื่อวานแต่โดนบล็อก.. เขียนไปขออนุญาตทาง IG ไปแล้ว.. เงียบ ตลกดี.. เจ้าของอัลบั้มลงคลิปตัวเองไม่ได้ ลงรูปไปก่อนก็แล้วกัน..) วันที่ 6 ก.พ. 21 ปีที่แล้ว เป็นวันวางแผงอัลบั้มแรกของแคท Kat Around The Clock เวลาผ่านไปเร็วมาก!! แต่ความรู้สึกตื่นเต้น ความสุข ความสนุก ความประทับใจ ก็ยังรู้สึกเหมือนกับเพิ่งวางแผงเมื่อวานนี้เอง ภาพและเพลงของแคทก็ยังคงอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ เพราะแคทได้รับความรักการต้อนรับและกำลังใจจากแฟนๆ มาโดยตลอด ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากๆ จากใจจริงค่ะ เลิฟๆ"

และหลังจากลงภาพไป ก็มีคนดังหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ไม่ว่าจะเป็น อ้น-สราวุธ มาตรทอง, มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย และ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เข้ามาแสดงความเห็น ซึ่งอ้นได้เผยความรู้สึกตกใจกับการเปลี่ยนแปลงของเวลา 

สำหรับปัจจุบันนี้แคทรียา อิงลิช ก็มีผลงานการแสดงออกมาต่อเนื่อง โดยล่าสุดเธอมีผลงานซิทคอมเรื่อง โรงงานบรรจุรัก ทางช่อง Workpoint 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แคทรียา อิงลิช โพสต์ฉลอง 21 ปีอัลบั้มแรก เวลาผ่านไวจนเพื่อนศิลปินคอมเมนต์อึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook