SPICY UNIVERSE สนุกแบบฟูลฟิล กับคอนเสิร์ตดีๆ ที่ทำให้ทุกคนหายคิดถึง | Sanook Music

SPICY UNIVERSE สนุกแบบฟูลฟิล กับคอนเสิร์ตดีๆ ที่ทำให้ทุกคนหายคิดถึง

SPICY UNIVERSE สนุกแบบฟูลฟิล กับคอนเสิร์ตดีๆ ที่ทำให้ทุกคนหายคิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากไปอย่างสวยงามเลยทีเดียวสำหรับ 'นิทรรศการคอนเสิร์ต'  SPICY UNIVERSE (สไปร์ซี่ ยูนิเวอร์ส) ที่จัดโดย SPICYDISC ร่วมกับ House of illumination ณ House of Illumination ชั้น 8 Central @centralwOrld ที่ระเบิดความสนุกแบบครบรสทั้งภาพ และเสียง โดยจัดให้ได้สนุกกัน 5 วันเต็มกับ 6 ศิลปิน ซึ่งทั้งหมดอยู่ภายใต้มาตรการการรักษาระยะห่างเพื่อความปลอดภัยในช่วงสถานการณ์โควิด-19 นี้ โดยบรรยากาศภายในงานก็มีแฟนๆ เดินทางมารอชมคอนเสิร์ตกันอย่างอบอุ่น ซึ่งระหว่างที่รอชมคอนเสิร์ตผู้มาร่วมงานต่างก็เพลิดเพลินไปกันนิทรรศการที่ทาง เฮ้าส์ ออฟ อิลูมิเนชั่น ได้จัดเตรียมไว้ให้พร้อมคลอไปกับเสียงเพลงจากศิลปิน  SPICYDISC รวมถึงยังมีเพื่อพ้องศิลปินมาให้กำลังใจกันนำทีมโดยคุณ พิชัย จิราธิวัฒน์ บอสใหญ่จาก สไปร์ซซี่ดิสก์, แทน ลิปตา, พิม ฐิติยากร, Rooftop, ติ๊ก Playground, เต่า วง MILD เป็นต้น

เปิดเวทีในวันแรกด้วย No One Else ที่ขนเอาเพลงมากมายมาบรรเลงให้ทุกคนได้เคลิ้มไปกับเพลงเพราะ รวมถึงเพลงรักชื่อยาวของพวกเขาอย่าง “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น” ที่ทุกคนช่วยกันร้องพร้อมกันอย่างกึกก้อง ในวันถัดไปก็เป็นคิวของ Nap a Lean มาปลดปล่อยความสนุกให้ทุกคนได้ยิ้มแก้มปริให้สมกับที่ไม่ได้เจอกับแฟนเพลงมานาน ตามมาด้วย Win Sqweez animal มาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงอย่างอบอุ่นด้วยทุกเพลงจาก Sqweez animal ที่ได้ฟังกี่ครั้งก็ทัชใจเสมอ

ต่อไปเป็นคิวของ The Parkinson มาพร้อมพาเหรดเพลงเพราะที่ขับกล่อมให้แฟนๆ ได้ปลดล็อคหูทองคำไปกับเสียงร้องเพราะๆ ของ กานต์ ที่ขอเดินลงไปร้องให้ฟังแบบใกล้ชิด และในวันสุดท้ายกับ 2 Days ago Kids พี่ใหญ่ที่ฟิตไม่แพ้น้องๆ ต่างก็จัดเต็มใส่ความสนุกแบบเต็มกำลัง ก่อนจะปิดท้ายแบบฟินๆ ด้วย 2 หนุ่ม Rooftop ที่เรียกได้ว่าเพลินหูเพลินตาไปกับความหล่อของทั้งคู่ และเพลงฮิตของพวกเขาพร้อมแขกรับเชิญพิเศษอย่าง นนน กรภัทร์ ขึ้นมาแจมบนเวที

และสำหรับใครที่พลาดความสนุกในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะค่ายสไปร์ซซี่ดิสก์ ยังได้เตรียมงานดีดีมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้สนุกกันอีกอย่างแน่นอน โดยทุกคนสามารถไปชมภาพความประทับใจของงาน SPICY UNIVERSE ได้ที่ Facebook Fanpage : spicydisc

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ SPICY UNIVERSE สนุกแบบฟูลฟิล กับคอนเสิร์ตดีๆ ที่ทำให้ทุกคนหายคิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook