BonBon Girls - INTO1 โชว์สะกดทุกสายตา บนเวทีงานใหญ่รับตรุษจีน 2022 | Sanook Music

BonBon Girls - INTO1 โชว์สะกดทุกสายตา บนเวทีงานใหญ่รับตรุษจีน 2022

BonBon Girls - INTO1 โชว์สะกดทุกสายตา บนเวทีงานใหญ่รับตรุษจีน 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BonBon Girls และ​ INTO1 ศิลปินกลุ่มพี่น้องร่วมค่าย โชว์การแสดงที่ผสมผสานระหว่างบทเพลงฮิตเข้ากับวัฒนธรรมจีนอันงดงาม ขึ้นแท่นหนึ่งในโชว์ที่ได้รับคำชื่นชม จากงานประจำปีสุดยิ่งใหญ่ Chinese Dream My Dream - 2022 China Internet Audio-Visual Gala

ถือเป็นงานยิ่งใหญ่แห่งปีเลยทีเดียว​ สำหรับ Chinese Dream My Dream - 2022 China Internet Audio-Visual Gala ซึ่งจัดโดยสำนักงานบริหารวิทย​ุ ภาพยนตร์ และโทรทัศน์ ของรัฐบาลจีน และออกอากาศผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนเมื่อคืนที่ผ่านมา(2​ ก.พ.)​ งานนี้รวมเอาโชว์สุดพิเศษจากนักแสดงและศิลปินชั้นนำทั่วฟ้าเมืองจีนมาไว้อย่างจุใจ อาทิ หยางมี่, ตี๋ลี่เร่อปา, หยางหยาง, เซียวจ้าน, เจียหลุน, จางอี้ชิง, ช่าย สวี่คุน ฯลฯ รวมถึงศิลปินกลุ่มมาแรงที่มีสมาชิกชาวไทยร่วมด้วย อย่าง BonBon Girls และ​ INTO1 ก็ได้ร่วมงานครั้งนี้เช่นกัน

เนเน่ BonBon Girlsเนเน่ BonBon Girls

นาย INTO1นาย INTO1

แพทริค INTO1แพทริค INTO1

ไม่ใช่เพียงเหล่าแฟนคลับเท่านั้นที่ประทับใจกับโชว์สุดเซอร์ไพรส์ที่พี่น้องร่วมค่าย BonBon Girls และ​ INTO1 ได้ร่วมเวทีและผสานการแสดงต่อเนื่องกันได้อย่างกลมกล่อม แต่พูดได้ว่าผู้ชมทุกช่วงวัยที่ใช้วันหยุดตรุษจีนร่วมกับครอบครัวอยู่ที่หน้าจอ ต่าง 'โดนตก'​ ด้วยการแสดงของสองศิลปินกลุ่มรุ่นใหม่ ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ทั้งการร้อง การเต้น บวกเข้ากับการออกแบบโชว์ที่ผสมผสานวัฒนธรรมดั้งเดิมของประเทศจีน ทั้งเครื่องแต่งกาย การร่ายรำ การใช้เครื่องดนตรี ศิลปะการต่อสู้ ไปจนถึงการเชิดสิงโต ซึ่งเป็นสัญลักษณ์มงคลแก่การก้าวสู่ปีใหม่ ทำให้ยอดการเข้าชมคลิปการแสดงและคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้อง พุ่งทะยานและกลายเป็นหนึ่งใน talk of the town ของเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาเลยทีเดียว

โชว์ของ BonBon Girls - INTO1โชว์ของ BonBon Girls - INTO1

โชว์ของ BonBon Girls - INTO1โชว์ของ BonBon Girls - INTO1

ชมคลิปการแสดงได้ที่นี่
INTO1
BonBon Girls

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ BonBon Girls - INTO1 โชว์สะกดทุกสายตา บนเวทีงานใหญ่รับตรุษจีน 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook