BOTCASH โพสต์ชื่นชม "แจ็ค แฟนฉัน" หลังแก้ปัญหาชื่อเครดิตเพลง "สะบัดขุย" ผิด | Sanook Music

BOTCASH โพสต์ชื่นชม "แจ็ค แฟนฉัน" หลังแก้ปัญหาชื่อเครดิตเพลง "สะบัดขุย" ผิด

BOTCASH โพสต์ชื่นชม "แจ็ค แฟนฉัน" หลังแก้ปัญหาชื่อเครดิตเพลง "สะบัดขุย" ผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลงเศร้ามาหลายซิงเกิล ล่าสุด แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน ก็ได้กลับมาพร้อมกวนๆ อย่าง "สะบัดขุย" ที่ล่าสุดมาพร้อมกระแสแรงจนยอดวิวมากกว่า 6 แสนครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 19 มกราคม) ซึ่งล่าสุดแจ๊คเองก็ได้รับคำชมจาก  BOTCASH (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) หลังเกิดความผิดพลาดในการทำงาน แล้วมีการแก้ไขรวดเร็ว

โดยประเด็นที่เกิดขึ้นนั้น เอ้ BOTCASH ได้เปิดเผยในตอนแรกว่าชื่อของเขาในเครดิตเพลง "สะบัดขุย" ได้มีความผิดพลาดเป็นคำว่า "BOTCAT" ซึ่งเขาอยากให้มีการแก้ไข และหลังจากที่ลงโพสต์ไป เอ้ก็ได้เปิดเผยแล้วว่า "แจ็ค โทรมาหาแล้วครับ ชี้แจงว่า แจ็คส่งข้อมูลถูกต้องแล้ว แต่ทีมงานอัพผิดและออกกองอยู่เมื่อวานจึงยังแก้ไขให้ไม่ได้ ตอนนี้แจ็คเลยให้อีกทีมเข้าไปแก้ไขให้แทนครับ เรียบร้อยครับ ขอบคุณแฟนคลับและ Magical ทุกท่านที่ออกตัวแทน ขอบคุณแจ็คด้วยเช่นกันที่แก้ไขให้แล้วครับ"

ซึ่งในช่วงท้ายโพสต์เอ้ก็เล่าบทสนทนาของเขากับแจ็คว่า "ก่อนวางโทรศัพท์แจ็คบอกว่า " กูกลัวมึงไม่ร่วมงานกับกูอีกในอนาคต "ผมก็เลยตอบว่า " กูจะไม่ร่วมได้ยังไง เรื่องแค่นี้เอง" จนโพสต์ดังกล่าวมีคนกดแสดงความรู้สึกจำนวนมาก 

นอกจาก BOTCASH ที่มาดูแลภาพรวมของเพลงในฐานะโปรดิวเซอร์แล้ว เพลง "สะบัดขุย" ยังมีศิลปินอย่าง VANGOE (โก๊ะ-รัชพล ภู่ทอง) และ แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) มาร่วมฟีทเจอริ่ง จนทำให้ผลงานออกมาสมบูรณ์ด้วย 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ BOTCASH โพสต์ชื่นชม "แจ็ค แฟนฉัน" หลังแก้ปัญหาชื่อเครดิตเพลง "สะบัดขุย" ผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook