SPRITE ซื้อบ้านหลังแรกในวัย 16 ปี งานนี้แร็ปเปอร์ในดวงใจร่วมยินดีจนไลก์ถล่มทลาย | Sanook Music

SPRITE ซื้อบ้านหลังแรกในวัย 16 ปี งานนี้แร็ปเปอร์ในดวงใจร่วมยินดีจนไลก์ถล่มทลาย

SPRITE ซื้อบ้านหลังแรกในวัย 16 ปี งานนี้แร็ปเปอร์ในดวงใจร่วมยินดีจนไลก์ถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเริ่มปีใหม่ไม่กี่วัน แร็ปเปอร์วัย 16 ปี SPRITE (ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ) ก็ได้เผยข่าวน่าตื่นเต้นกับแฟนๆ ว่าเขาได้ซื้อบ้านหลังแรกของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังประสบความสำเร็จจากการเป็นรองแชมป์ Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 และมีผลงานเพลงดังมากมาย

โดยล่าสุด SPRITE ได้เผยภาพบ้านเก่าของตัวเอง และบ้านหลังใหม่ใน Facebook พร้อมแคปชั่นว่า "สวัสดีปีใหม่ครับ กับบ้านหลังใหม่" และในอินสตาแกรมของ SPRITE ก็ได้มีการเผยภาพตัวเองขณะอยู่บนบ้านหลังใหม่ด้วย

ไม่นานหลังจากที่ SPRITE ได้ลงภาพบ้านใน Facebook ก็มีหลายคนเข้ามาร่วมยินดีทั้งแร็ปเปอร์ Johnny Def, นักแสดงอารมณ์ดี บอล เชิญยิ้ม (ชัชชัย จำเนียรกุล) รวมถึง ปู่จ๋าน ลองไมค์ แร็ปเปอร์ดังที่เป็นไอดอลของ SPRITE และเคยมาเซอร์ไพรส์เขาในรายการ SUPER 10 

ปี 2564 ที่ผ่านมา SPRITE ได้กลายเป็นศิลปินฮิปฮอปที่หลายคนรู้จักจากผลงานเพลงเดี่ยว “ดาวดึงส์”, “บังอร” และ “ย้าย” และเป็นตัวแทนประเทศไทยในการทำเพลง “Trust Again” จากแอนิเมชั่น Raya And the Last Dragon รวมถึงทำเพลง "ทน" กับรุ่นพี่ GUYGEEGEE (กล้าไม้ ไมเกิ้ล) ที่กระแสแรงจนมียอดวิวทะลุ 300 ล้านและติดอันดับ 89 ชาร์ต Billboard Global Excl . U.S. Chart ด้วย  

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ SPRITE ซื้อบ้านหลังแรกในวัย 16 ปี งานนี้แร็ปเปอร์ในดวงใจร่วมยินดีจนไลก์ถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook