เอมี่ เขียนแคปชั่นแซว "กบ ทรงสิทธิ์" หลังเซอร์ไพรส์รุ่นพี่ใน "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

เอมี่ เขียนแคปชั่นแซว "กบ ทรงสิทธิ์" หลังเซอร์ไพรส์รุ่นพี่ใน "ร้องข้ามกำแพง"

เอมี่ เขียนแคปชั่นแซว "กบ ทรงสิทธิ์" หลังเซอร์ไพรส์รุ่นพี่ใน "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สามี ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เคยมาออกรายการ ร้องข้ามกำแพง ในฐานะแขกรับเชิญแล้ว ล่าสุดก็ถึงคิวของ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่มาร่วมออกรายการร้องข้ามกำแพง ในฐานะศิลปินที่มาเซอร์ไพรส์ กบ-ทรงสิทธิ์  รุ่งนพคุณศรี

ในรายการ เอมี่ ได้มาร้องเพลง "หากันจนเจอ" คู่กับ กบ ทรงสิทธิ์ ซึ่งเธอได้โชว์ฝีมือการร้องเพลงแบบจัดเต็มพร้อมเล่นมุกไปกับแขกรับเชิญคนอื่นๆ จนกบเข้าใจผิดว่าศิลปินที่อยู่หลังกำแพงคือ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ

และพอรายการออกอากาศ เอมี่ก็ได้โพสต์เล่าความรู้สึว่า "เป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาร้องเพลงคู่กับพี่กบนะคะ รู้จักกันมาตั้งแต่มี่อายุ 17 พี่กบเห็นมี่ตั้งแต่ยังไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำ 555 จนถึงทุกวันนี้ พี่กบก็ยังเป็นพี่ชายที่น่ารักและเอ็นดูมี่มาเสมอ ขอบคุณสำหรับความรักอันแสนอบอุ่นของพี่ ที่ไม่เคยเปลี่ยนนะคะ …. ตอนแรกที่ได้รู้ว่าจะได้มาเซอร์ไพรส์พี่กบ คือตื่นเต้นมากกกกกก ร้องไปมือสั่นไป ขอบคุณรายการ ร้องข้ามกำแพง นะคะ ที่ทำให้มี่ได้มีโอกาสร้องเพลงคู่พี่กบ —- ไม่งั้นชีวิตนี้แกคงไม่ยอมแน่ 555 ใครยังไม่ได้ดู ไปดูย้อนหลังกันนะจ้ะ" 

ก่อนหน้านี้ เอมี่ กลิ่นประทุม เคยร่วมงานกับ กบ ทรงสิทธิ์ ในละครเรื่อง เงาปริศนา เมื่อปี พ.ศ. 2544 ซึ่งผลงานดังกล่าวถือเป็นผลงานแรกๆ ของเอมี่ที่เธอรับบทเป็นนักแสดงนำ 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เอมี่ เขียนแคปชั่นแซว "กบ ทรงสิทธิ์" หลังเซอร์ไพรส์รุ่นพี่ใน "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook