“กิ๊กดู๋ฯ” เปิดเวทีดวลเงาเสียงสุดแซ่บ คว้า "หญิงลี" คัมแบ็กนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ | Sanook Music

“กิ๊กดู๋ฯ” เปิดเวทีดวลเงาเสียงสุดแซ่บ คว้า "หญิงลี" คัมแบ็กนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ

“กิ๊กดู๋ฯ” เปิดเวทีดวลเงาเสียงสุดแซ่บ คว้า "หญิงลี" คัมแบ็กนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาดี๊ด๊า กระชุ่มกระชวยกันทั้งสตูฯ เมื่อ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ เจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร คว้าศิลปินต้นฉบับสุดลั้ลลา อย่าง หญิงลี ศรีจุมพล มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน งานนี้เธอมีเงาเสียง 4 สาวสวยมาประชันเสียงร้องกันบนเวที 

ซึ่งนอกจากป๋ากิ๊กจะตาลุกวาว แล้ว ยังทำเอาคอมเมนเตเตอร์อย่าง แอ๊ด วีรศักดิ์ และ ชมพู สุทธิพงษ์ ถึงกับร้องว๊าวในความสดใสของเหล่าเงาเสียงที่เซ็กซี่สุดๆ จนมิอาจจะละสายตากันเลยทีเดียว โดยผู้เข้าแข่งขันยังสอนท่าเต้นสุดยั่วยวนให้ ตั๊ก ศิริพร และ ต้นหอม ให้เต้นตามอีกต่างหาก ทำเอาถูกอกถูกใจหญิงลีศิลปินต้นฉบับ 

โดย “หญิงลี” มาเยือนรายการทั้งที คว้าเพลงใหม่  “ตัดกรรม” เพลงช้าสุดร้อนแรง ที่ถ่ายทอดถึงการตัดใจจากคนรักมาโชว์พลังเสียงสุดสะท้านบนเวที ก่อนเปิดใจว่า “ขอบคุณทางรายการกิ๊กดู๋ฯ ที่ไม่เคยลืมหญิงลีเลย วันนี้มีเพลงใหม่ "ตัดกรรม" อยากจะมาโชว์ให้ทุกคนฟัง และก็ดีใจที่ได้มาเป็นกรรมการตัดสินเงาเสียงตัวเอง และก็ได้มาเจอทุกคนด้วยค่ะ มากี่ครั้งก็ตื่นเต้นทุกครั้ง เพราะแต่ละครั้งความสนุกก็เพิ่มทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ อยากบอกว่าน้องๆ เงาเสียงของหญิงลีเก่งมากอยู่แล้ว หนึ่งในนั้นเป็นแชมป์เก่าอีกด้วย วันนี้อยากให้มาช่วยกันเชียร์ว่าแชมป์เก่าจะโดนล้มแชมป์หรือไม่ หรือว่าจะยืนหยัดเป็นแชมป์ไปอีก มารอติดตามชมกัน หญิงลีบอกเลยว่าลุ้นมากค่ะ เพราะเหมือนกันทุกคน ฟังเองยังแยกไม่ออกเลย มาเจอกันนะคะ” 

แฟนๆ ของหญิงลีสามารถติดตามรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “กิ๊กดู๋ฯ” เปิดเวทีดวลเงาเสียงสุดแซ่บ คว้า "หญิงลี" คัมแบ็กนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook