สมจิตร ปลื้ม! กระทบไหล่ขวัญใจ “สีเผือก คนด่านเกวียน” หลังมาร่วมรายการ “กิ๊กดู๋ฯ” | Sanook Music

สมจิตร ปลื้ม! กระทบไหล่ขวัญใจ “สีเผือก คนด่านเกวียน” หลังมาร่วมรายการ “กิ๊กดู๋ฯ”

สมจิตร ปลื้ม! กระทบไหล่ขวัญใจ “สีเผือก คนด่านเกวียน” หลังมาร่วมรายการ “กิ๊กดู๋ฯ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สัปดาห์นี้ ทางทีมงานได้คว้าขุนพลกระบี่มือหนึ่งจ้าวยุทธภพเพลงเพื่อชีวิตอย่าง อาจารย์สีเผือก คนด่านเกวียน มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียงอีกครั้ง เปิดตัวด้วยเพลง “ชาวนาอาลัย” เพลงสุดฮิตตลอดกาล ด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะสุดคลาสสิค ได้ยินกี่ครั้งก็ซึ้งกินใจ

โดยงานนี้กรรมการอย่าง สมจิตร จงจอหอ ที่ถึงกับออกตัวว่าเป็นแฟนคลับ และชื่นชอบอาจารย์สีเผือก คนด่านเกวียน แบบสุดๆ ถึงต้องแชะภาพทุกครั้งที่ได้เจอเลยทีเดียว จากนั้นถึงเวลาเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขัน ที่เป็นแฟนเพลงแนวเพื่อชีวิต ต่างคนต่างเตรียมความพร้อมเป็นเงาเสียง สีเผือก คนด่านเกวียนกันมาอย่างดีแบบไม่มีใครยอมใคร แถมยังเอ่ยปากแพ้ชนะไม่สำคัญขอแค่ได้มาเห็นและชื่นชมก็พอแล้ว ทำเอาศิลปินต้นฉบับอมยิ้มปลื้มปริ่ม 

โดย “สีเผือก คนด่านเกวียน” เผยว่า “ดีใจมาก ๆ เลยครับที่มีโอกาสกลับมาอีกครั้งบนเวที “กิ๊กดู๋ ฯ” ถือว่าเวทีนี้ เป็นเวทีที่สร้างโอกาสให้กับหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ ซึ่งวันนี้มีหลายคนที่มาร่วมแข่งขัน เป็นทั้งเจ้าของร้านอาหารที่คุ้นเคย และเป็นแฟน ๆ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของผม ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบและยังติดตามเพลงของผม งานนี้มาร่วมลุ้น และรอฟังเพลงกันนะครับ"

งานนี้ใครจะได้เป็นสุดยอดแชมป์เงาเสียงของ สีเผือก คนด่านเกวียน ห้ามพลาดรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สมจิตร ปลื้ม! กระทบไหล่ขวัญใจ “สีเผือก คนด่านเกวียน” หลังมาร่วมรายการ “กิ๊กดู๋ฯ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook