"เบลล์ นิภาดา" ส่งเพลงใหม่ “ม้าง” เล่าความรักแสนเจ็บปวดผ่านเอ็มวีแซ่บพริก 10 เม็ด | Sanook Music

"เบลล์ นิภาดา" ส่งเพลงใหม่ “ม้าง” เล่าความรักแสนเจ็บปวดผ่านเอ็มวีแซ่บพริก 10 เม็ด

"เบลล์ นิภาดา" ส่งเพลงใหม่ “ม้าง” เล่าความรักแสนเจ็บปวดผ่านเอ็มวีแซ่บพริก 10 เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ซิงเกิลที่ 4 อัลบั้ม อีหล่าเบลล์ ของสาวน้อยมหัศจรรย์ เบลล์ นิภาดา แล้ว ซึ่งซิงเกิลนี้มีชื่อเพลงว่า “ม้าง” (แปลว่า ทำลาย , พัง) เป็นอีกเพลงที่บ่งบอกที่คนที่โดนหักอก แต่ก็พร้อมที่จะแก้เผ็ดคนรักแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าต่อให้เธอมีคนใหม่ ก็พร้อมที่จะทำลายความารักของเธอให้สิ้นซาก

 

เมื่อเนื้อหาของเพลงจัดหนักจัดเต็มมาซะขนาดนี้ ทำให้เรื่องราวเอ็มวีก็เข้มข้นไม่แพ้กันเริ่มตั้งแต่พระเอกที่พยายามเก็บข้าวของจะหนีไปจากนางเอก มีการทำร้ายร่างกาย จนนางเอกไปจับได้ว่า พระเอกมีหญิงอื่นโดยที่มีหญิงคนนั้นเป็นเด็กของเสี่ยผู้มีอิทธิพล นางเอกจึงเก็บรวบรวมหลักฐาน ถ่ายคลิปวิดีโอส่งให้เสี่ยคนนั้นจัดการ ส่วนเรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร พระเอกจะมีชีวิตรอดหรือไม่ ต้องคอยติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง "ม้าง" ทางช่อง YouTube เบลล์ นิภาดา OFFICIAL 

โดย เบลล์ นิภาดา เผยถึงเพลงนี้ว่า “เป็นเพลงที่เนื้อหาหนักหน่วง และเกินตัวเบลล์ไปมากๆ เป็นเพลงที่มีแต่อารมณ์โกรธแค้น ซึ่งเบลล์เองก็ยังไม่เคยมีประสบการณ์ทางด้านนี้มาก่อนเลย แต่ก็ได้อาจารย์ดรีม ช่วยบิ้วท์อารมณ์ตอนอัดเสียงจนผ่านมาได้ เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ใช้พลังเสียงเยอะ และต้องใส่อารมณ์ให้อินไปกับเนื้อหาของเพลง ต้องขอบพระคุณ อ.เท่ห์ พอใจ และ อ.ยศดนัย ภู่ทอง ที่แต่งและเรียบเรียงเพลงนี้ให้เบลล์ ได้พิสูจน์ความสามารถอีกหนึ่งบทเพลง อยากให้แฟนๆ ทุกคนให้กำลังใจเบลล์ ด้วย กับเพลง "ม้าง" ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เบลล์ นิภาดา" ส่งเพลงใหม่ “ม้าง” เล่าความรักแสนเจ็บปวดผ่านเอ็มวีแซ่บพริก 10 เม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook