พร จันทพร โพสต์ระบาย หลังนั่งดูคลิป "รักควรมีสองคน" แล้วเจอข้อความบูลลี่ | Sanook Music

พร จันทพร โพสต์ระบาย หลังนั่งดูคลิป "รักควรมีสองคน" แล้วเจอข้อความบูลลี่

พร จันทพร โพสต์ระบาย หลังนั่งดูคลิป "รักควรมีสองคน" แล้วเจอข้อความบูลลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลางปีที่ผ่านมา "รักควรมีสองคน" โปรเจกต์จากค่าย พอดีม่วน Studio ที่ได้ พร จันทพร ศิลปินเจ้าของเพลงดัง "ปูหนีบอีปิ" และ เนย ภัสวรรณ นักร้องหญิงผู้ถ่ายทอดเพลง "ฝากใบลา" มาร้องเป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จในวงกว้างมาก แต่ทว่าล่าสุดพรได้เผยว่าเธอเจอข้อความบูลลี่ในคลิปเพลงที่ทำให้เธอไม่พอใจสุดๆ 

โดย พร จันทพร ได้โพสต์ข้อความว่า "เข้าไปในยูทูป อ่านคอมเม้นท์ด้วยอารมณ์มีความสุขเเต่มีคอมเมนท์หนึ่ง พิมว่า นักร้องเอดปากแพ้เเว้อยู่ เเต่เพลงเพราะดี คือแบบ เฮาเห็นละ อิหยังนิ ตบหัวเเล้วลูบหลัง ไปดูโปรไฟล์ เพิ่นก็ไม่ได้ดีไปกว่าคนอื่นเลยค่ะ เเล้วการบูลลี่คนอื่นนี่ ต้องเป็นคนจั่งได๋คะ เห็นหลายคอมเม้นท์หลายค่ะบูลลี่ รูปร่างหน้าตาซุมหนู กะบอกได้เลยค่ะว่าบ่ได้งามพร้อมดอก เเต่จิตใจพวกข้อยบ่เคยคิดที่จะบูลลี่ไผ เพราะเข้าใจความรู้สึกคนถืกบูลลี่ ว่ามันนอยเเค่ไหน" 

หลังจากที่โพสต์ข้อความไป ก็มีแฟนๆ เข้ามากดแสดงความรู้สึกมากกว่า 700 ครั้งและคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอมากกว่า 70 ข้อความ (นับยอดถึงวันที่ 9 ตุลาคม) 

ณ เวลานี้เพลง "ความรักต้องมีสองคน" ได้รับความนิยมอย่างสูงจนมียอดวิวมากกว่า 70 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดถึงวันที่ 9 ตุลาคม) ซึ่งสิ่งนี้ทำให้พร จันทพร ได้มีชีวิตที่เปลี่ยนไปและประสบความสำเร็จอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ พร จันทพร โพสต์ระบาย หลังนั่งดูคลิป "รักควรมีสองคน" แล้วเจอข้อความบูลลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook