Eminem, Snoop Dogg, Dr. Dre, Mary J. Blige, Kendrick Lamar เตรียมขึ้นโชว์พักครึ่ง Super Bowl LVI | Sanook Music

Eminem, Snoop Dogg, Dr. Dre, Mary J. Blige, Kendrick Lamar เตรียมขึ้นโชว์พักครึ่ง Super Bowl LVI

Eminem, Snoop Dogg, Dr. Dre, Mary J. Blige, Kendrick Lamar เตรียมขึ้นโชว์พักครึ่ง Super Bowl LVI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกใจชาวแร็ปเปอร์-ฮิปฮอปยุค ‘90s-2000s เมื่อ NFL ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะมาทำการแสดงในช่วงพักครึ่ง Super Bowl LVI ได้แก่ Eminem, Snoop Dogg, Dr. Dre, Mary J. Blige และ Kendrick Lamar โดยจะขึ้นในวันที่ 14 ก.พ. 2022 ตามเวลาในประเทศไทย

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของการจัดการแข่งขัน Super Bowl ครั้งที่ 56 ที่ลอสแองเจลิส เมื่อ Pepsi, NFL และ Roc Nation จับมือกันประกาศรายชื่อศิลปินที่จะมาสร้างความบันเทิงระหว่างพักครึ่งให้กับแฟน Super Bowl ทั่วโลกในปี 2022 ได้แก่ Dr. Dre, Snoop Dogg, Eminem, Mary J. Blige และ Kendrick Lamar ในงาน Pepsi Super Bowl LVI Halftime Show ที่ SoFi Stadium ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2022 เวลาประมาณ 6.30 น. เป็นต้นไป ตามเวลาในประเทศไทย (ช่วงแสดงโชว์อาจอยู่ราวๆ 8.30-9.00 น.) รับชมได้ทางช่องทรูสปอร์ตเอชดี (666) และ เอ็นเอฟแอล เน็ทเวิร์ค (672)

เรียกได้ว่าเป็นไลน์อัพศิลปินที่รวมตัวพ่อตัวแม่รางวัลแกรมมี่ได้เลยทีเดียว เมื่อศิลปินทั้ง 5 คนมีรางวัลแกรมมี่ในมือรวมกันมากถึง 43 รางวัล และมีอัลบั้มเพลงฮิตที่ติดอันดับ 1 ชาร์ต Billboard มากถึง 22 อัลบั้ม เพราะฉะนั้นแฟนๆ คาดหวังได้เลยว่าแต่ละเพลงที่แต่ละคนเลือกนำมาแสดง จะต้องเป็นเพลงที่ร้องตามกันได้แน่นอน

จากคลิปทีเซอร์เราได้เห็น Eminem ที่เผยร่างของ The Real Slim Shady ขวัญใจแฟนๆ มาแร็ปแบบพ่นไฟให้เราได้เห็นกันอีกครั้ง จากนั้นจึงส่งไม้ต่อให้กับ Snoop Dog ขับรถแสนเท่มาพร้อมกับเพลง “The Next Episode” สุดฮิต ก่อนที่ Mary J. Blige จะปรากฏตัวพร้อมเพลง “Family Affair” ในธีมไฮแฟชั่น และ Kendrick Lamar ที่อยู่ในห้อง เขียนเนื้อเพลงสุดเจ๋งอย่าง “HUMBLE” ออกมาราวกับงานศิลปิน สุดท้ายส่งต่อไปให้ Dr.Dre ที่ชายหาดสวยที่เปลี่ยนคลื่นทะเลให้เป็นเปียโนในเพลง “Still D.R.E.” เรียกได้ว่าเป็นทีเซอร์ที่แค่ขึ้นอินโทรของเพลงมาก็น่าตื่นเต้นมากๆ เลยทีเดียว

ทางด้านของ Dr. Dre, Snoop Dogg และ Kendrick Lamar จะได้เป็นตัวแทนของศิลปินลอสแองเจลิสที่ได้แสดงในบ้านเกิดด้วย

Dr. Dre กล่าวว่า “การได้ขึ้นแสดงในโชว์พักครึ่งของ Super Bowl และได้แสดงที่เมืองของตัวเอง และจะเป็นหนึ่งในการแสดงที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตศิลปินสำหรับผม

“ผมขอบคุณที่ JAY-Z, Roc Nation, NFL และ Pepsi รวมถึง Snoop Dogg, Eminem, Mary J. Blige และ Kendrick Lamar จะมาร่วมกันแสดงในโชว์ที่ไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิตครั้งนี้”

การแสดงช่วงพักครึ่งของ Super Bowl ในครั้งนี้จะเป็นการร่วมมือกันของ Pepsi, NFL และ Roc Nation เป็นครั้งที่ 3 หลังจากที่เคยร่วมงานกันเมื่อปี 2020 โดยครั้งแรกเป็นการแสดงของ Jennifer Lopez และ Shakira ใน Super Bowl LIV ที่ไมอามี และครั้งที่ 2 เป็นการแสดงของ The Weeknd ใน Super Bowl LV ที่แทมปา ฟลอริดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook