จ๊ะจ๋า โพสต์ฮา! หลังพลาดท่าจำชื่อ "เอ๊ะ จิรากร" ใน "ร้องข้ามกำแพง" ไม่ได้ | Sanook Music

จ๊ะจ๋า โพสต์ฮา! หลังพลาดท่าจำชื่อ "เอ๊ะ จิรากร" ใน "ร้องข้ามกำแพง" ไม่ได้

จ๊ะจ๋า โพสต์ฮา! หลังพลาดท่าจำชื่อ "เอ๊ะ จิรากร" ใน "ร้องข้ามกำแพง" ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม ก็ถือเป็นนักแสดงที่มีความสามารถในการร้องเพลงสูง และเคยไปออกรายการ The Mask Singer ก่อนจะมาร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง ในสัปดาห์ที่ผ่านมาและได้โชว์กับ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ 

ในรายการ จ๊ะจ๋าได้ร้องเพลง "รักเธอให้น้อยลง" ของ BANDWAGON โดยมีเอ๊ะ จิรากร มาอยู่หลังกำแพง ซึ่งในรายการแขกรับเชิญคนอื่นก็พยายามสับขาหลอกให้จ๊ะจ๋าเข้าใจผิดว่าหลังกำแพงเป็นนักกีฬา ในขณะที่เอ๊ะก็ดัดเสียงจนจ๊ะจ๋าคิดว่าตัวเองร้องอยู่กับ โป่ง หิน เหล็ก ไฟ 

 

โดยหลังรายการออนแอร์ จ๊ะจ๋า ได้โพสต์ว่า "เฉลยยย น้าเอ๊ะ @aejirakorn ของพวกเรานั่นเองงง ไม่ใช่นักฟุตบอล 55555555 ขอบคุณรายการ #thewallsongร้องข้ามกำแพง มากๆนะคะที่ให้โอกาสจ๊ะจ๋าได้มาร้องเพลงกับสุดยอดนักร้องที่เก่งและน่ารักมากๆคนนี้ พอเปิดกำแพงมานะ จ๋าเหวอเลย!! นึกถึงตอนเป็น #หน้ากากฟีนิกซ์ ที่แอบฟิน แอบทึ่ง แอบเชียร์มากๆกับเสียงของ #หน้ากากอีกาดำ ละวันนี้ก็ได้มาร้องเพลงกับน้า (กรี๊ดดดดด 555555) นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่จ๋าได้เจอน้า น้าตลกมาก เป็นเอฟตีนะ จุ๊บๆ @thewallsong_official #ร้องข้ามกำแพง"

ก่อนหน้าจะมารายการ ร้องข้ามกำแพง จ๊ะจ๋าเคยโชว์ความสามารถในรายการ The Mask Singer ในฐานะหน้ากากฟินิกซ์ ซึ่งรายการดังกล่าวเอ๊ะ จิรากร ก็ได้แข่งขันในฐานะหน้ากากอีกาดำ และเป็นรองแชมป์ซีซั่นด้วย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จ๊ะจ๋า โพสต์ฮา! หลังพลาดท่าจำชื่อ "เอ๊ะ จิรากร" ใน "ร้องข้ามกำแพง" ไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook