นนท์ ธนนท์ ปล่อยคลิปเพลง "พิง" เพราะจนรุ่นพี่ "หนุ่ม กะลา" เขียนชื่นชม | Sanook Music

นนท์ ธนนท์ ปล่อยคลิปเพลง "พิง" เพราะจนรุ่นพี่ "หนุ่ม กะลา" เขียนชื่นชม

นนท์ ธนนท์ ปล่อยคลิปเพลง "พิง" เพราะจนรุ่นพี่ "หนุ่ม กะลา" เขียนชื่นชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการเป็นกรรมการ The Star Idol ทางช่อง ONE31 ล่าสุด นนท์-ธนนท์ จำเริญ ก็ได้มาถ่ายทอดเพลงโรแมนติก “พิง” แนวป็อปอาร์แอนด์บี จากปลายปากกาของ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ซึ่งผลงานนี้ได้ถูกทำออกมาเพื่อประกอบละครกระเช้าสีดา ที่กำลังจะกลับมาออกอากาศให้ได้ชมกัน

ซึ่ง นนท์-ธนนท์  ได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับการทำงานครั้งนี้ว่า “การทำงานในเพลงนี้ ก็มีการคุยกันกับพี่ๆ ทีมงานพอสมควรครับ ด้วยความที่เป็นเพลงละคร จะไม่เหมือนกับที่ผมทำเพลงตัวเอง เลยต้องตีความอย่างละเอียดแล้วก็ตั้งใจมากๆ ครับ  สิ่งที่ยากที่สุดของเพลงนี้ไม่ใช่เรื่องของเทคนิคการร้อง  แต่เป็นเรื่องของการสื่อสารความรู้สึกของเพลง คือร้องออกไปให้ Message มันใหญ่ เราจะทำยังไงให้คนฟังรู้สึกตามไปกับเพลง  เลยจะเป็นเรื่องของการใส่ Feeling มากกว่าเทคนิคการร้องเลยยิ่งยากครับ  ยอมรับเลยครับว่าการอัดเพลงนี้เหนื่อยมากๆ แต่ก็ตื่นเต้นมากๆด้วยครับที่จะได้เห็นเพลงนี้อยู่ในซีนสำคัญๆของละคร “กระเช้าสีดา” ผมว่าเพลงนี้น่าจะเป็นตัวแปรสำคัญทำให้ซีนของละครมีความหมาย เป็นอีกหนึ่งเพลงละครในปีนี้ของนนท์เลยนะครับ ที่ได้ฟังแล้วรู้สึกว่าเพราะและไม่ร้องไม่ได้ เพลงนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนนะครับ นอกเหนือจากที่ตั้งใจร้องเพลงนี้แล้วเนี่ย ทีมงานทุกคนก็ตั้งใจมากๆครับ หวังว่าทุกคนจะชอบและอินกันนะครับ ผมขอฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ”

โดยล่าสุดหลังจากที่เพลงออกมา หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) อีกหนึ่งกรรมการรายการ The Star Idol ก็ร่วมแชร์เพลงพร้อมแคปชั่นว่า "โอ้ว เพลงใหม่นนท์ เพราะจับใจฟังกันรึยังวัยรุ่น" 

สำหรับ นนท์ ธนนท์ และ หนุ่ม กะลา นั้นนอกจากจะเป็นกรรมการรายการ The Star Idol ด้วยกันแล้ว ก่อนหน้านี้ทั้งสองก็ได้ร่วมทำคลิปเพลง "จม" แบบ Live Version จนยอดวิวพุ่งทันทีหลังจากปล่อยคลิปออกมาให้แฟนๆ 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ นนท์ ธนนท์ ปล่อยคลิปเพลง "พิง" เพราะจนรุ่นพี่ "หนุ่ม กะลา" เขียนชื่นชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook