Tilly Birds เฮลั่น! เพลงฮิต "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" กระแสแรงทะลุร้อยล้านวิว | Sanook Music

Tilly Birds เฮลั่น! เพลงฮิต "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" กระแสแรงทะลุร้อยล้านวิว

Tilly Birds เฮลั่น! เพลงฮิต "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" กระแสแรงทะลุร้อยล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระเบิดความแรงทะลุ 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเพลงแอบรัก เจ็บจี๊ด "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" จาก 3 หนุ่ม Tilly Birds ที่นำทีมโดย  เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา (ร้องนำ), บิลลี่-ณัฐดนัยชูชาติ (กีตาร์) และ ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล (กลอง) และยังได้ MILLI (มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล) มาร่วมฟีทเจอริ่ง

ที่ผ่านมาวง Tilly Birds เองได้ปล่อย "คิด(แต่ไม่)ถึง" อีกหนึ่งซิงเกิลที่มียอดวิวทะลุร้อยล้านมาแล้วช่วงปีที่ผ่านมา ก่อนจะมาประสบความสำเร็จระดับร้อยล้านวิวและขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX อีกครั้งกับซิงเกิล "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ในเวลานี้ 

โดยเติร์ด นักร้องนำ ได้กล่าวถึงความสำเร็จของเพลงใหม่ไว้ว่า "ขอขอบคุณผู้ฟัง และ ผู้ชม ทุกๆคนที่ทำให้เพลง "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ถึงร้อยล้านวิวนะครับ พวกเราดีใจมากๆเพราะแค่ 4 เดือน ยอดวิวมาไกลได้ถึงขนาดนี้ มันเกินคาดมากๆเลยครับ ต้องขอขอบคุณทุกความรัก ทุกการสนับสนุน ยังไงก็ฝากติดตามกันต่อไปด้วยนะครับ"

นอกจากเพลงนี้แล้วสามหนุ่ม Tilly Birds ยังขยันปล่อยผลงานดีๆออกมาเอาใจแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพลง "ลู่วิ่ง" ก็โกยยอดวิวได้อย่างถล่มทลายตามมาติดๆ ซึ่งผลงานนี้ก็จะรวมอยู่อัลบั้มชุด 2 ที่ทางวงกำลังลุยทำกันอย่างเข้มข้น 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Tilly Birds เฮลั่น! เพลงฮิต "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" กระแสแรงทะลุร้อยล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook