อ.ไข่ มาลีฮวนน่า รีเทิร์นเวที “กิ๊กดู๋ฯ” เจอเหล่าเงาเสียงที่จริงจังกับการแต่งตัวแซงการร้อง | Sanook Music

อ.ไข่ มาลีฮวนน่า รีเทิร์นเวที “กิ๊กดู๋ฯ” เจอเหล่าเงาเสียงที่จริงจังกับการแต่งตัวแซงการร้อง

อ.ไข่ มาลีฮวนน่า รีเทิร์นเวที “กิ๊กดู๋ฯ” เจอเหล่าเงาเสียงที่จริงจังกับการแต่งตัวแซงการร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินระดับอาจารย์ที่มีแฟนเพลงส่งคลิปเสียงเข้ามาอย่างล้นหลาม สำหรับ อ.ไข่ มาลีฮวนน่า (คฑาวุธ ทองไทย) ที่ล่าสุดกลับมานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน กันอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ที่ชื่นชอบรายการนี้

ซึ่งการมาครั้งนี้เขาได้คว้าเพลง “แสงจันทร์” มาโชว์เสียง ส่งพลัง สะกดคนฟังก่อนจะเปิดตัว 4 หนุ่มผู้เข้าแข่งขันสุดว๊าว เพราะแต่ละคนเป็นแฟนเพลงตัวยงค์ ซ้อมร้องกันมาอย่างดี บางคนทำผมยาวปะบ่า ใส่แว่นดำ แถมยังแต่งตัวมาเหมือนอาจารย์เป๊ะ จน ป๋ากิ๊ก-เกียรติ เจริญ ถึงกับแซว มาแข่งเงาเสียง เค้าตัดสินกันที่เสียงเหมือน ไม่ใช่เลียนแบบการแต่งตัว แต่เหล่าผู้เข้าแข่งขันก็ไม่หวั่น โต้กลับบุคลิกเหมือนมีชัยไปกว่าครึ่ง เล่นเอาศิลปินต้นฉบับอดขำไม่ได้  

โดย  “อ.ไข่ มาลีฮวนน่า” เอ่ยปากให้ฟังว่า "ดีใจมาก ถือเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมได้รับเกียรติจากรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ให้มาเป็นศิลปินต้นฉบับ และได้มาร้องเพลง และขอบคุณที่เปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้เข้ามาแข่งเงาเสียง แสดงความสามารถกันคลายเครียด บอกเลยว่าหนึ่งในนั้นเป็นแชมป์เก่า

สำหรับแฟนๆ ที่รอลุ้นว่าแชมป์เงาเสียง อ.ไข่ มาลีฮวนน่า จะเป็นใคร ห้ามพลาดชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564 เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD  กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu  

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ อ.ไข่ มาลีฮวนน่า รีเทิร์นเวที “กิ๊กดู๋ฯ” เจอเหล่าเงาเสียงที่จริงจังกับการแต่งตัวแซงการร้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook