The TOYS คัมแบ็กปัง! ส่งเพลงใหม่ "เมะ" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ทันที | Sanook Music

The TOYS คัมแบ็กปัง! ส่งเพลงใหม่ "เมะ" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ทันที

The TOYS คัมแบ็กปัง! ส่งเพลงใหม่ "เมะ" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ส่งเพลงเข้ามาติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX อย่างต่อเนื่องสำหรับ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ซึ่งล่าสุดเพลง "เมะ" ที่เขาเซอร์ไพรส์ปล่อยช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ก็ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยเพลง "เมะ" เป็นซิงเกิลที่ The TOYS ทำออกมา เพื่อสื่อถึงคนที่รู้สึกคิดถึงความรักครั้งเก่าจนอยากให้คนคนนั้นกลับมา พร้อมทำดนตรีออกมาให้มีบรรยากาศและกลิ่นอายที่สื่อถึงฤดูฝน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เขาได้ปล่อยเพลงออกมาให้ทุกคนได้ฟัง 

สำหรับสัปดาห์นี้ก็มีเพลงที่กระแสแรงอย่าง "Stay" ของ The Kid LAROI และ Justin Bieber ที่กระแสแรงจนขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของชาร์ต และเพลง "KRYPTONITE" ของ  ปัน-สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม หรือ PUN ที่เข้ามาติดอันดับ 5

ทางด้านของเพลงที่เข้ามาติดอันดับ Top 10 ชาร์ต JOOX ครั้งแรกสัปดาห์นี้ก็คือเพลง "Here's Your Perfect" ของ Jamie Miller ศิลปินดาวรุ่งอดีตผู้เข้าแข่ง The Voice UK 2017 ที่ตอนนี้อยู่ลำดับ 10 ของชาร์ต 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ The TOYS คัมแบ็กปัง! ส่งเพลงใหม่ "เมะ" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook