Red Velvet คัมแบ็ค! ส่งเพลงใหม่ “Queendom” พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 6 | Sanook Music

Red Velvet คัมแบ็ค! ส่งเพลงใหม่ “Queendom” พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 6

Red Velvet คัมแบ็ค! ส่งเพลงใหม่ “Queendom” พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Red Velvet คัมแบ็คพร้อมผลงานใหม่ในรอบเกือบ 2 ปี กับเพลงใหม่ “Queendom” ชื่อเดียวกันกับชื่อมินิอัลบั้มชุดที่ 6 Queendom

สมการรอคอยของแฟนเพลงทั่วโลก! เมื่อซัมเมอร์ ควีน หรือราชินีแห่งฤดูร้อน Red Velvet กลับมาพร้อมความสดชื่น ในมินิอัลบั้มใหม่ Queendom อัลบั้มที่ใส่เสน่ห์อันไม่เหมือนใครของ Red Velvet และอัดแน่นไปด้วยเพลงหลากหลายแนว ทั้งป๊อป แดนซ์, อิเล็กโทร ฟังก์, R&B บัลลาด ฯลฯ

ก่อนหน้านี้ Red Velvet ส่งคลิปและภาพในรูปแบบของ Queens Mystic General Store เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆ ได้ชมและฟังเพลง B-Sides ต่างๆ ในอัลบั้มเก่าๆ ให้ได้ฟังกัน และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนชมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ในรอบ 1 ปี 8 เดือน หลังจากที่ปล่อยเพลงฮิตอย่าง Psycho และอัลบั้ม The ReVe Festival: Finale ไปเมื่อเดือนธันวาคม 2019 ที่ผ่านมา

ในปี 2020-2021 ที่ผ่านมา เราได้เห็นผลงานเดี่ยวของแต่ละคนใน Red Velvet กันอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการแบรนด์แอมบาสเดอร์ และโฆษณาของสมาชิกแต่ละคน มินิอัลบั้มวงซับยูนิตของไอรีน และซึลกิ (Red Velvet-Irene&Seulgi) , มินิอัลบั้มเดี่ยวของ เวนดี้ และ จอย งานพิธีกรรายการ งานดีเจ งานแสดงภาพยนตร์ของไอรีน เรื่อง Double Patty และซีรีส์ของ เยริ เรื่อง Blue Birthday และอีกมากมาย แต่ถึงเวลาที่แฟนๆ จะได้กลับมาติดตามผลงานเพลงของ Red Velvet อย่างเต็มตัวกันอีกครั้ง

อัลบั้ม Queendom ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ “Queendom”, “Pose”, “Knock on Wood”, “Better Be”, “Pushin’ N Pullin” และ “Hello, Sunset” โดยอัลบั้มแบบซีดีจะมีให้เลือก 2 เวอร์ชั่น ทั้งเวอร์ชั่น Girls และ Queens และจะเริ่มจัดจำหน่ายในวันที่ 17 สิงหาคม เป็นต้นไป

เพลงไตเติล "Queendom" เป็นเพลงแนวป๊อป แดนซ์สุดสดชื่น มาพร้อมการผสมผสานที่เข้ากันของฟลูต การริฟฟ์เครื่องเป่าทองเหลือง และเบสสังเคราะห์ที่ให้ความอลังการ ซึ่งความโดดเด่นจะอยู่ตรงท่อนฮุกที่ติดหู กับเสียงร้องอันสดใสของสมาชิก

สมาชิก Red Velvet ได้เผยความรู้สึกถึงการคัมแบ็ก ดังนี้ “การคัมแบ็กหลังจากผ่านมานาน พวกเราทั้งมีความสุข ตื่นเต้น และก็รู้สึกประหม่าเหมือนกับตอนที่เราเพิ่งเดบิวต์เลยค่ะ”, “อัลบั้มชุดนี้ จะสัมผัสได้ถึงเสียงร้องที่เติบโตขึ้นของสมาชิก และสีสันที่หลากหลายในแบบเฉพาะตัวของ Red Velvet ค่ะ พวกเราตั้งใจเตรียมกันอย่างหนัก และใส่ความรู้สึกตื่นเต้นทั้งหมดเอาไว้ใน 6 เพลง ดังนั้น ขอให้เพลิดเพลินกันอย่างสบายๆ ในฤดูร้อนอันอบอ้าว และพวกเราก็หวังว่า พลังบวกจะถูกส่งต่อไปถึงทุกคนค่ะ”

ไม่เพียงเท่านี้ ยังแนะนำถึงเพลงไตเติล "Queendom" ดังนี้ “เพลงนี้มีเนื้อหาพูดถึงว่า พวกเราทุกคนเป็น Queen และ King ในชีวิตตัวเอง และเมื่ออยู่รวมกัน พวกเราก็จะยิ่งเปล่งประกายมากขึ้นค่ะ หวังว่าผู้ฟังทุกคนจะได้รับพลังและมีความสุขกันนะคะ หากเราฟังในช่วงที่เหน็ดเหนื่อยก็จะช่วยฟื้นฟูความมั่นใจและจิตใจด้านบวกให้กับเราค่ะ แม้จะฟังตอนใส่หูฟังแล้วเดินอยู่ก็เป็นเพลงที่คึกคักค่ะ”, “มีท่าเต้นน่ารักๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเต้นตามได้ด้วยค่ะ ฉะนั้น ต้องมาสนุกกับเวทีการแสดงของเพลงนี้ด้วยกันให้ได้นะคะ”

Red Velvet 레드벨벳 'Queendom' MV

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ ของ Red Velvet คัมแบ็ค! ส่งเพลงใหม่ “Queendom” พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook