เบลล์-ต่าย เฮ! เอ็มวีเพลงใหม่ "กล่องของขวัญ" กวาดยอดวิว 1 วัน 1 ล้านวิว | Sanook Music

เบลล์-ต่าย เฮ! เอ็มวีเพลงใหม่ "กล่องของขวัญ" กวาดยอดวิว 1 วัน 1 ล้านวิว

เบลล์-ต่าย เฮ! เอ็มวีเพลงใหม่ "กล่องของขวัญ" กวาดยอดวิว 1 วัน 1 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นความสำเร็จที่น่าตีใจมากสำหรับ เบลล์ นิภาดา เพราะล่าสุดเพลง “กล่องของขวัญ” ที่ได้ศิลปินไอดอลในดวงใจ ต่าย อรทัย ได้ติดอันดับ 1 กระแสมาแรง ในเว็บไซต์ YouTube และยอดวิวภายใน 1 วัน ยังทะลุ 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย จนเบลล์ประกาศชัดเจนว่า “ถ้าไม่ได้พี่ ต่าย อรทัย มาร่วมร้องด้วย 1 วัน 1 ล้านวิว ไม่เกิดกับเพลงกล่องของขวัญอย่างแน่นอน”

มิวสิกวิดีโอเพลง “กล่องของขวัญ” ถูกปล่อยให้แฟนๆ ได้รับชมกันทางช่อง YouTube GRAMMY GOLD OFFICIAL เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพียง 7 ชั่วโมงก็สามารถติด 1 ในมาแรงได้สำเร็จ และอีก 24 ชั่วโมงต่อมาเอ็มวีเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาทั้งสาวหล่าเบลล์ นิภาดา และรุ่นพี่ ต่าย อรทัย ต่างก็ดีใจและหายเหนื่อย เพราะเพลงนี้ สาวเบลล์ ใช้เวลาอัดเสียงนานมากที่สุดกว่าเพลงอื่นๆ ที่ผ่านมา โดยได้รุ่นพี่อย่าง ต่าย อรทัย นั่งให้กำลังใจหน้าห้องอัดไม่ห่าง

เบลล์ นิภาดา กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ดีใจมากค่ะ ตอนที่รู้ว่าติด 1 ในมาแรง ก็ดีใจแบบสุดๆ เบลล์ก็คอยแอบดูอยู่เรื่อยๆ ว่าใกล้ 1 ล้านวิวหรือยัง พอยอดวิวแตะ 1 ล้านวิว ดีใจมาก หายเหนื่อยเลย เพราะเพลงนี้ยากมากจริงๆ ค่ะ แต่เพลง ‘กล่องของขวัญ’ จะไม่สามารถมาถึงจุดนี้ได้เลย ถ้าไม่มีผู้ใหญ่ อาจารย์นักแต่งเพลง อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา เรียบเรียงโดย อ.ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว อาจารย์คุมร้องที่คอยผลักดันและซัพพอร์ตเบลล์ ให้กำลังใจเบลล์ในวันที่เบลล์เข้าห้องอัด และอีกหนึ่งเหตุผลก็คือพี่ต่าย อรทัย ถ้าเพลงนี้เบลล์ไม่ได้รับเกียรติจากพี่ต่าย 1 ล้านวิว ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ภายใน 24 ชั่วโมงอย่างแน่นอน ขอบคุณแฟนๆ พี่ต่าย อรทัย ทุกคนที่ให้กำลังใจและเอ็นดูเบลล์ด้วย และขอบคุณแฟนๆ ของเบลล์ทุกคนด้วยนะคะ”

ส่วนต่าย อรทัย เผยถึงน้องสาวหล่า “ตัวต่ายเอง ก็พลอยดีใจไปกับน้องด้วย เพราะน้องเบลล์ ทำให้ต่ายหวนนึกถึงวันที่ต่าย ยังเป็นศิลปินใหม่ๆ ต่ายก็ต้องตามศิลปินรุ่นพี่อย่าง พี่ไมค์ ภิรมย์พร พี่นาง ศิริพร จนต่ายมีอัลบั้มแรกในชีวิต ต่ายก็เลยเข้าใจความรู้สึกของน้องเลยว่า น้องรู้สึกยังไง มาวันนี้เราเป็นรุ่นพี่ ต่ายก็พยายามถ่ายทอด แนะนำในสิ่งที่ต่ายเคยได้รับมา รวมถึงประสบการณ์ทั้งหมดที่สั่งสมมาให้น้องอย่างเต็มกำลัง รู้สึกดีใจไปกับน้องเบลล์ ด้วยมากๆ ค่ะ ยังไงก็ฝากเพลงกล่องของขวัญ และเพลงอื่นๆ ในอัลบั้ม อีหล่าเบลล์ ของน้องสาวหล่าคนนี้ด้วยนะคะ”

ชมสัมภาษณ์ เบลล์-ต่าย ในรายการ Sanook Call From Nowhere ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เบลล์-ต่าย เฮ! เอ็มวีเพลงใหม่ "กล่องของขวัญ" กวาดยอดวิว 1 วัน 1 ล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook