หนุ่ม กะลา คอมเมนต์ชม "เข้ม หัสวีร์" หลังดูเอ็มวีเพลงสุดดราม่า "รักคนผิด" | Sanook Music

หนุ่ม กะลา คอมเมนต์ชม "เข้ม หัสวีร์" หลังดูเอ็มวีเพลงสุดดราม่า "รักคนผิด"

หนุ่ม กะลา คอมเมนต์ชม "เข้ม หัสวีร์" หลังดูเอ็มวีเพลงสุดดราม่า "รักคนผิด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเอ็มวีที่กระแสแรงไปแล้วสำหรับเอ็มวี “รักคนผิด” ซิงเกิลที่ 4 จากอัลบั้ม Delivery  ของ Labanoon ซึ่งงานนี้การแสดงของ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล นักแสดงหนุ่มหล่อชาวบึงกาฬที่รับบท ครูทิน ได้รับคำชมอย่างมากทั้งในหนังสั้นและมิวสิควิดีโอ ซึ่งหนึ่งในผู้ที่มาคอมเมนต์ก็คือศิลปินคนโปรดของเข้มด้วย

 

ในวันที่ปล่อยมิวสิควิดีโอ ตัวของเข้ม หัสวิร์ เองได้ลงคลิปตัวอย่างไว้ในอินสตาแกรมของตัวเอง จนมีหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก รวมถึงเพื่อนนักแสดงช่อง 7 อย่าง ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี ที่แวะมาแซวแบบติดตลกว่า "พี่ร้องเพราะมากครับ" 

นอกจากยูโรแล้ว อีกหนึ่งศิลปินที่เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวก็คือ "เล่นดีมากครับเข้ม ตอนสุดท้ายคือสุด" จนหลายๆ คนเข้ามาตอบใต้ข้อความดังกล่าว พร้อมเชียร์ให้เข้มกับหนุ่มทำเอ็มวีด้วยกัน เนื่องจากก่อนหน้านี้เข้มเคยเปิดเผยในรายการ WOODY SHOW ว่าหนุ่ม กะลา เป็นศิลปินคนโปรดและได้ร้องเพลงเล่นดนตรีด้วยกันในรายการดังกล่าว 

ณ เวลานี้มิวสิควิดีโออเพลง "รักคนผิด" ได้รับความนิยมจนมียอดวิวมากกว่า 6 ล้านวิวหลังปล่อยมาแค่ 4 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 29 มิถุนายน) ซึ่งนอกจากเข้มแล้วเอ็มวีตัวนี้ก็ได้นักแสดงดังอย่าง  นะโม-ธันวาพร นาสมบัติ มาร่วมแสดงด้วย 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ หนุ่ม กะลา คอมเมนต์ชม "เข้ม หัสวีร์" หลังดูเอ็มวีเพลงสุดดราม่า "รักคนผิด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook