"เชียร์ยูโร Aerosoft" แรงข้ามคืน! ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่าติดหูจนเอาออกจากหัวไม่ได้ | Sanook Music

"เชียร์ยูโร Aerosoft" แรงข้ามคืน! ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่าติดหูจนเอาออกจากหัวไม่ได้

"เชียร์ยูโร Aerosoft" แรงข้ามคืน! ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่าติดหูจนเอาออกจากหัวไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนบอลชาวไทยหลายคนก็ได้รับข่าวดี เมื่อการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2020 จะมีถ่ายทอดสดให้คนไทยได้ชมทุกนัดตั้งแต่เกมเปิดสนามจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ทางฟรีทีวี ช่อง NBT2 HD ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก ซัมมิทฟุตแวร์ เจ้าของแบรนด์ Aerosoft ที่ซื้อลิขสิทธิ์การออกอากาศ

พลพล พลกองเส็ง ผู้ถ่ายทอดเพลง เชียร์ยูโร.. Aerosoft 2020พลพล พลกองเส็ง ผู้ถ่ายทอดเพลง เชียร์ยูโร.. Aerosoft 2020

เนื่องจากการเป็นผู้สนับสนุนของแบรนด์ Aerosoft ทำให้ทางแบรนด์ได้นำเพลง "เชียร์ยูโร.. Aerosoft 2020" มาประกอบการออกอากาศ ซึ่งผลงานดังกล่าวได้ทำโดย ปอ-ณัฐภูมิ รัฐชยากร กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท Newspective และในขณะเดียวกันก็ดูแลค่ายเพลง Kit Music โดยเขาได้รับการติดต่อให้ทำเพลงในวันที่ 10 มิถุนายน ก่อนที่การแข่งขันรอบแรกของ ฟุตบอลยูโร 2020 จะมีขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายน ซึ่งได้ทำผลงานขึ้นแบบเร่งด่วนและได้ พลพล พลกองเส็ง ศิลปินรุ่นใหญ่มาถ่ายทอดเพลง

 

แม้จะเป็นเพลงที่ใช้เวลาทำแค่ 24 ชั่วโมง แต่เพลง "เชียร์ยูโร.. Aerosoft 2020" ที่มาพร้อมจังหวะ 3 ช่าและเนื้อร้องที่ติดหูก็ทำให้เพลงนี้ติดหูหลายๆ คนไปเป็นที่เรียบร้อย จนทำให้หลายคนพูดถึงประเด็นนี้กันมากตามช่องคอมเมนต์ของเพลงดังกล่าวในโซเชียล

นอกจากการติดตามการแข่งขันทางช่อง NBT2 HD ตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถติดตามผลบอล ฟุตบอลยูโร 2020 ทุกคู่ที่ www.sanook.com/sport/program/ รวมถึงเกร็ดน่าสนใจของการแข่งขันได้ที่ Sanook Sport

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เชียร์ยูโร Aerosoft" แรงข้ามคืน! ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่าติดหูจนเอาออกจากหัวไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook