เบิ้ล ปทุมราช โพสต์เศร้าเรื่องคอมเมนต์โซเชียล จนรุ่นน้อง "อาม ชุติมา" แชร์ด้วย | Sanook Music

เบิ้ล ปทุมราช โพสต์เศร้าเรื่องคอมเมนต์โซเชียล จนรุ่นน้อง "อาม ชุติมา" แชร์ด้วย

เบิ้ล ปทุมราช โพสต์เศร้าเรื่องคอมเมนต์โซเชียล จนรุ่นน้อง "อาม ชุติมา" แชร์ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

6 ปีที่ผ่านมา เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ได้เป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงประสบความสำเร็จมากมาย แต่ในขณะเดียวก็เป็นอีกคนดังที่เจอคอมเมนต์ทางลบบ่อยครั้ง ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้มาโพสต์เปิดใจความรู้สึกดังกล่าว พร้อมฝากข้อความถึงแฟนๆ ที่รักเขา

โดยเบิ้ลได้โพสต์ข้อความใน Facebook "เคยเจ็บช้ำจากโซเชียลคนคอมเม้นต์ว่านั่นนี่ก็เยอะ เพียงเพราะเราคิดไม่เหมือนเขา ไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด ที่อยู่ได้ทุกวันนี้ก็อยู่ได้เพราะคนที่อยู่ข้างกายและคนที่ติดตามรู้จักเราจริงๆ จงรักคนที่คุณติดตามเพราะเขาเป็นคนที่เขาเป็นแบบที่คุณเห็นจริงๆจงอย่าให้เขาเป็นคนที่คุณอยากเห็นเขาเป็น ขอบคุณแฟนคลับผมทุกคนที่รักผมในแบบที่ผมเป็นผมจะทำให้ดีและมีความสุขเราจะอยู่ความสุขตรงกลางของกันและกัน" 

หลังจากที่เบิ้ลโพสต์ข้อความดังกล่าวไป  เนสกาแฟ ศรีนคร (รัตติยา อรุณศรี) รุ่นน้องของเบิ้ลที่เป็นอีกศิลปินดังก็ได้มาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า "เพิ่มพลัง" พร้อมแท็กเพื่อนอย่าง อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ ก่อนที่อามจะแค็ปข้อความไปแชร์ใน Facebook ตัวเอง 

แต่ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่เคยถูกวิจารณ์แรง แต่เบิ้ล ปทุมราช ก็ยังคงทำผลงานออกมาให้แฟนๆ ติดตามเรื่อยๆ โดยล่าสุดเขาปล่อยซิงเกิล "มีผัวอ้ายกะฮัก" ออกมาจนมียอดวิวทะลุ 20 ล้านครั้งไปแล้ว 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เบิ้ล ปทุมราช โพสต์เศร้าเรื่องคอมเมนต์โซเชียล จนรุ่นน้อง "อาม ชุติมา" แชร์ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook