หักมุมสุด! วี วิโอเลต ชวน "เจมส์จิ" กักตัวสไตล์คนคลั่งรักในเอ็มวีเพลงใหม่ "กักตัว" | Sanook Music

หักมุมสุด! วี วิโอเลต ชวน "เจมส์จิ" กักตัวสไตล์คนคลั่งรักในเอ็มวีเพลงใหม่ "กักตัว"

หักมุมสุด! วี วิโอเลต ชวน "เจมส์จิ" กักตัวสไตล์คนคลั่งรักในเอ็มวีเพลงใหม่ "กักตัว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าศิลปินและนักแสดงมากความสามารถ วี-วิโอเลต วอเทียร์ เป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแต่งเพลงที่มีเสน่ห์ และผลงานรอบด้านจริงๆ โดยหลังจากที่ปล่อยอัลบั้มสากล Glitter and Smoke เธอก็ได้กลับมาพร้อมเพลงไทยอย่าง "กักตัว" หลังหายจากการปล่อยเพลงไปพักใหญ่

"กักตัว" เป็นเพลงใหม่ของคนคลั่งรักในยุค Quarantine ที่ได้ โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์ หรือ The Photo Sticker Machine โปรดิวเซอร์คู่บุญมาทำเพลงให้ กับจังหวะป็อปสุดสนุกพร้อมคอนเซ็ปต์ที่นำเสนอมุมมองความซุกซน แต่แฝงไปด้วยความน่ารัก ขี้เล่น ของคนขี้อ้อน ซึ่งวีได้เล่าถึงการทำงานซิงเกิลนี้ว่า "วีได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลง กักตัวมาจากช่วงที่ทุกคนกำลังกักตัวจากโรคระบาด โควิด-19 วีไม่อยากให้ทุกคนเศร้า หรือวิตกกังวลในช่วงสถานการณ์นี้ เลยอยากส่งเพลง "กักตัว" ให้เป็นอีกหนึ่งเพลงน่ารัก สนุก สดใส ให้ทุกคนได้ยิ้มตาม เต้นตาม เพิ่มพลังบวกให้ทุกคนนะคะ"

ในด้านของมิวสิควิดีโอ วีก็รับบทเป็นคนที่ชวนคนรักรับบทโดยพระเอกหนุ่มจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข มากักตัว และใช้เวลาอยู่ด้วยกันแบบไม่ให้ไปไหน ซึ่งนอกจากเรื่องราวที่มากับตอนจบหักมุมแล้ว ผลงานนี้ยังมีซีนการเต้นน่ารักๆ ที่ทำให้เกิด #กักตัวChallenge ด้วย 

ตอนนี้แฟนๆ สามารถติดตามมิวสิควิดีโอเพลง "กักตัว" ที่ YouTube ช่อง Violette Wautier รวมถึงฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ หักมุมสุด! วี วิโอเลต ชวน "เจมส์จิ" กักตัวสไตล์คนคลั่งรักในเอ็มวีเพลงใหม่ "กักตัว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook