"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" คอมเมนต์ให้แง่คิด หลัง "แจ๊ส ชวนชื่น" โพสต์เรื่องการเป็นตัวเอง | Sanook Music

"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" คอมเมนต์ให้แง่คิด หลัง "แจ๊ส ชวนชื่น" โพสต์เรื่องการเป็นตัวเอง

"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" คอมเมนต์ให้แง่คิด หลัง "แจ๊ส ชวนชื่น" โพสต์เรื่องการเป็นตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ออกมาให้แง่คิดชาวโซเชียลอย่างสม่ำเสมอสำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ซึ่งล่าสุดเขาได้ออกมาโพสต์ข้อความสื่อถึงเรื่องการเป็นตัวของตัวเอง ที่ได้รับข้อความอบอุ่นจากรุ่นพี่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) 

โดยแจ๊สได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าที่ผ่านมามีคนมาบอกว่าอยากเป็นแบบเขา และพูดเรื่องการค้นหาตัวเองก่อนจะสรุปมุมมองว่า "การจำคนอื่น มาปรับใช้ มันไม่ผิดนะ การเลียนแบบใคร คนรอบข้างอาจจะมองว่า เราแ-่งกระจอก คนบางคนพูดว่าคุณไม่ใช่ของจริง ไม่ผิดที่เขาจะคิดนะ เรามีความสุขจะทำแบบนี้ ทุกวันนี้ผมก็ยังรู้สึกตัวเองเลย ว่าเราคืออะไร ถึงใครจะมาบอกผม ให้มีจุดยืนที่ชัดในสายตาใคร แต่ผมยังยืนยันในสิ่งที่ผมรู้สึก มีความสุขที่จะทำเสมอ ทั้งทั้งที่วันนี้จะไม่รู้ตัวเองก็ตาม ปล่อยไปตามธรรมชาติ อย่าฝืนใจตัวเอง"

หลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวไป เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็มาคอมเมนต์ว่า "การเลียนแบบที่ดีคือ...การเรียนรู้ในส่วนที่ดีที่สุดของคนอื่นๆ....แล้วเอามาผสมผสานให้ลงตัว...จนกลายเป็น "ตัวของตัวเอง"...ถ้ามองดีๆมันคือการพัฒนาอีกรูปแบบหนึ่ง" พร้อมข้อความชื่นชมแจ๊ส

สำหรับแจ๊ส ชวนชื่นนั้นเขาเพิ่งปล่อยเอ็มวีเพลง "JAZZADD" ที่ได้ แอ๊ด คาราบาว (ยืนยง โอภากุล) มาฟีทเจอริ่ง โดยก่อนหน้านี้เขาเพิ่งมาเล่าประสบการณ์เรื่องการทำผลงานนี้กับ Sanook Music

คลิปสัมภาษณ์ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” กับ 7 เรื่องราว “ที่สุด” ของการเป็นศิลปิน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" คอมเมนต์ให้แง่คิด หลัง "แจ๊ส ชวนชื่น" โพสต์เรื่องการเป็นตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook