"เฌอปราง-อร BNK48" แจ้งผลตรวจ "โควิด-19" รอบใหม่ หลังกักตัวครบ 14 วัน | Sanook Music

"เฌอปราง-อร BNK48" แจ้งผลตรวจ "โควิด-19" รอบใหม่ หลังกักตัวครบ 14 วัน

"เฌอปราง-อร BNK48" แจ้งผลตรวจ "โควิด-19" รอบใหม่ หลังกักตัวครบ 14 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของ  บอล เชิญยิ้ม (ชัชชัย จำเนียรกุล), นาย เดอะคอมเมเดี้ยน, แจ๊ส ชวนชื่น,  ค่อม-อาคม ปรีดากุล หรือ ค่อม ชวนชื่น และ วิลลี่ แมคอินทอช หลังถ่ายรายการ Hollywood Game Night Thailand ได้สร้างความตกใจให้กับหลายคนอย่างมาก โดยล่าสุด 2 สมาชิก BNK48 ที่ร่วมถ่ายรายการอย่าง เฌอปราง อารีย์กุล และ อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ก็ได้เผยผลตรวจหลังกักตัวครบ 14 วันแล้ว 

โดยเฌอปรางได้เผยผลตรวจของตัวเองว่า "จากที่เฌอได้ไปร่วมถ่ายทำรายการ Hollywood Game Night Thailand Superchamp เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 และได้มีผู้ร่วมรายการประกาศว่าติดเชื้อโควิด19 เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2564 ทำให้เฌออยู่ในกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูง และเริ่มกักตัวอยู่ในที่พัก จนถึงตอนนี้ครบกำหนด 14 วันแล้วค่ะ ทางบริษัทและโรงพยาบาลศิครินทร์ ได้ทำการตรวจหาเชื้อให้เฌอในวันที่ 14 เมษา และ 22 เมษา ที่ผ่านมา ผลของทั้งสองครั้งคือ "ไม่พบเชื้อ" ค่ะ" พร้อมฝากให้ทุกคนดูแลตัวเองและฝากถึง ค่อม ชวนชื่น ที่รักษาตัวอยู่

ทางด้านอรได้เผยผลตรวงของตัวเองว่า "หลังจากที่กักตัวครบ 14 วัน อรก็ได้ทำการตรวจอีกรอบเพื่อความแน่ใจผลคือ “ไม่พบเชื้อ” COVID-19 นะคะ แต่ยังไงอรก็จะระมัดระวังตัว Stay Home เพื่อความปลอดภัย อรขอให้ทุกคนปลอดภัย ดูแลรักษากายใจตัวเองดีๆจนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้งนะคะ"

นอกจากสมาชิก BNK48 แล้วก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ อีกหนึ่งนักแสดงดังได้ออกมาเผยว่าผลตรวจโควิด-19 ของเขาเป็นลบ โดยเกรทก็เผยว่าตัวเองจะทำการกักตัวจนครบกำหนดเช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เฌอปราง-อร BNK48" แจ้งผลตรวจ "โควิด-19" รอบใหม่ หลังกักตัวครบ 14 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook