AR3NA ปลื้มสุด! หลังเพลงใหม่ “COME GET IT NOW” เดบิวต์ทะลุ 2 ล้านวิว (คลิป) | Sanook Music

AR3NA ปลื้มสุด! หลังเพลงใหม่ “COME GET IT NOW” เดบิวต์ทะลุ 2 ล้านวิว (คลิป)

AR3NA ปลื้มสุด! หลังเพลงใหม่ “COME GET IT NOW” เดบิวต์ทะลุ 2 ล้านวิว (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวเพลง "COME GET IT NOW" 3 สมาชิกวง AR3NA อย่าง เชอแตม (Je t'aime)-ณมน สวาทยานนท์, พริม (Prim)-ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ มินซอ (Min Seo) จนยอดวิวทะลุ 2 ล้านครั้ง ก็ได้มาพูดคุยกับรายการ Sanook Call From Nowhere ถึงการทำงานและความสำเร็จก้าวแรก

โดยในรายการ สมาชิก AR3NA ได้เผยว่าก่อนเดบิวต์สองปี พวกเธอต้องตื่น 9 โมงและซ้อมร้องเต้นเล่นดนตรี รวมถึงการแสดงเป็นเวลามากกว่า 10 ชั่วโมง ยกเว้นในวันอาทิตย์ที่เป็นวันพัก ซึ่งช่วงโควิด-19 พวกเธอเองก็ได้กลับไปฝึกที่เกาหลีใต้และใช้ชีวิตระหว่างที่พักและสตูดิโอซ้อมจนกระทั่งทำผลงานเสร็จสมบูรณ์ 

และพอฝึกซ้อม ในการเดบิวต์ทั้ง 2 สมาชิกก็ได้ทำงานกับทีมงานค่าย 411 Music และได้ร่วมเข้า Song Camp เพื่อคัดเลือกเพลงเดบิวต์จนได้เพลง "COME GET IT NOW" ที่เหมาะสมกับสมาชิกทั้ง 3 และพวกเธอก็ได้สาธิตท่าเต้นพร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งให้ยอดวิวเพลงทะลุ 2 ล้านครั้ง

นอกจากการทำงานแล้ว ทั้ง 3 สาว AR3NA ก็ได้พูดคุยถึง กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้บริหารค่ายที่คอยสนับสนุนพวกเธอ พร้อมเล่นเกมหาสมาชิกที่เป็นที่สุดในด้านต่างๆ ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรายการย้อนหลังได้ที่ YouTube Sanook.com 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ AR3NA ปลื้มสุด! หลังเพลงใหม่ “COME GET IT NOW” เดบิวต์ทะลุ 2 ล้านวิว (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook