"แพท Power Pat" ฝันเป็นจริง! ลุยตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" พร้อมไอดอลตัวเอง | Sanook Music

"แพท Power Pat" ฝันเป็นจริง! ลุยตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" พร้อมไอดอลตัวเอง

"แพท Power Pat" ฝันเป็นจริง! ลุยตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" พร้อมไอดอลตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นและรอคอยเป็นอย่างมากเพราะล่าสุดรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ได้พา แพท Power Pat (วรยศ บุญทองนุ่ม) มาตามหาเงาเสียงหลังหวนคืนสู่วงการเพลงอีกครั้งพร้อมเพื่อนร่วมวง ซึ่งคราวนี้ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ก็ได้เป็นอีกหนึ่งแขกรับเชิญด้วย ในฐานะศิลปินที่แพทชื่นชอบ

โดยทั้งสองศิลปินคว้าเพลงใหม่ล่าสุดมาโชว์เปิดเวที เริ่มจาก Power Pat มาในเพลง "ต้องคำสาป" เพลงใหม่ในรอบ 20 ปี ตามด้วย อะตอม ชนกันต์ มาในเพลง "Follow" ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงแพทที่ล้วนแล้วแต่เป็นแฟนคลับ และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารอคอยที่จะได้เจอแพทจนศิลปินต้นฉบับยิ้มปลื้มไปตามๆ กัน ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงอะตอม ที่เป๊ะทั้งลีลา ท่าทาง จนทำให้คณะกรรมการเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว   

โดยแพท เปิดใจว่า “เป็นครั้งแรกในชีวิตครับ สำหรับรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน จริงๆ ผมเป็นแฟนรายการนี้อยู่นะครับ ตั้งแต่ตอนอยู่ข้างในคือเขาเปิดให้ชม ได้เสียงหัวเราะ ได้ความสนุกทุกครั้งที่ได้ชม พอวันที่เรามีโอกาสได้มานั่งอยู่บนนี้ มันยิ่งสนุก ขำกว่าเดิม และผมดีใจมากที่หลายๆ คนชอบเพลง จนฝึกฝนและได้มาแข่งในวันนี้ ขอบคุณจริงๆ ยังไงก็อยากให้ติดตามชมความสนุกของเงาเสียงผมและอะตอมกันนะครับ วันนี้ได้มาเจออะตอม ถือเป็นศิลปินที่ผมชื่นชอบ ดีใจครับ ยังไงฝากเทปนี้ด้วยนะครับ รับรองหายคิดถึงกันอย่างแน่นอน" 

ส่วนทางด้าน อะตอมเปิดใจว่า "ผมได้มีโอกาสมารายการกิ๊กดู๋เป็นครั้งที่สองครับ ห่างไปหลายปีเหมือนกัน มาครั้งนี้สนุกเหมือนเดิมครับ สีสันฉูดฉาด และพี่ๆ พิธีกร กรรมการแต่ละคนก็มุกเยอะ สนุกมากครับ บรรยากาศดีเหมือนเดิม วันนี้ได้กลับมาเจอพี่แพทด้วย ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้เจอกันบ้างแล้ว (ยิ้ม) และวันนี้ที่ทึ่งคือ ยิ่งมาเห็นเงาเสียงทั้งสองคน คือร้องดีทั้งคู่เลย มีแววทั้งคู่เลย อึ้งมากจริงๆ ลีลาแพรวพราว ผมนั่งฟังด้วยความชื่นชม อยากให้ติดตามชมกันนะครับ" 

แฟนๆ ของ Power Pat และ อะตอม สามารถติดตามได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม นี้ใน เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่องกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน    

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แพท Power Pat" ฝันเป็นจริง! ลุยตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" พร้อมไอดอลตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook