"หนึ่ง ETC" โพสต์แล้ว หลังจำเสียง "มาช่า" ใน "ร้องข้ามกำแพง" ไม่ได้ | Sanook Music

"หนึ่ง ETC" โพสต์แล้ว หลังจำเสียง "มาช่า" ใน "ร้องข้ามกำแพง" ไม่ได้

"หนึ่ง ETC" โพสต์แล้ว หลังจำเสียง "มาช่า" ใน "ร้องข้ามกำแพง" ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ ร้องข้ามกำแพง สัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนๆ ก็พบกับเซอร์ไพรส์ เมื่อ มาช่า วัฒนพานิช ได้มาร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง ในฐานะแขกรับเชิญที่มาเซอร์ไพรส์ หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC. ที่เลือกร้องเพลง "อยากให้รู้ว่ารักเธอ"

โดยหลังจากที่ร้องเพลงด้วยกัน หนึ่ง อภิวัฒน์ ก็ฟันธงว่าเขากำลังร้องเพลงอยู่กับ นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ หลังจากที่เจอแขกรับเชิญคนอื่นหลอก ก่อนที่หนึ่งจะตกใจว่าคนที่ร้องเพลงกับเขาคือ มาช่า ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่เคยมางานแต่งงานเขาและเคยร่วมงานกัน

ซึ่งเมื่อรายการออนแอร์ไป หนึ่งก็ได้โพสต์ว่า "โอยยย พอฟังจากทีวี ประโยคแรกก็คือพี่ช่าแล้ว แต่ชม.นั้นบนเวทีเสียงลำโพงเสียงดนตรีมันงงชวนไปหมดฮะ ทำไมนึกไม่ออกเนี่ย รู้แต่ว่าเสียงคุ้นสุดๆ นึกว่าพี่นัทตลอด 555 ขอบคุณพี่มาช่ามากๆนะครับ ที่มาเซอร์ไพรส์จริงๆ เราไม่ได้ร้องเพลงด้วยกันนานมาก ขอบคุณรายการด้วยนะครับที่ชวนไปโดนแกงครั้งนี้ สนุกจริงๆ ครับ"  โดยมาช่าก็ได้ตอบกลับ "ขอบคุณนะครับ พีช่าก็ fc , etc และหนึ่งด้วยนะครับ" 

นอกจากเรื่องเสียงแล้ว หนึ่งยังเผยในรายการว่าอีกสิ่งที่ทำให้เขาจำเสียงมาช่าไม่ได้เป็นเพราะเขาเลือกเพลงที่มีความอาร์แอนด์บี ซึ่งเป็นแนวเพลงที่นัท มีเรีย ถนัด จนเขานึกถึงชื่อนัทก่อนศิลปินอื่น 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หนึ่ง ETC" โพสต์แล้ว หลังจำเสียง "มาช่า" ใน "ร้องข้ามกำแพง" ไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook