"กุ้ง ศรุดา" เลือก "ไข่มุก CNY" ถ่ายทอดเพลงพิเศษ "จะไม่ทิ้งกัน" ให้กำลังใจฝ่า "โควิด-19" | Sanook Music

"กุ้ง ศรุดา" เลือก "ไข่มุก CNY" ถ่ายทอดเพลงพิเศษ "จะไม่ทิ้งกัน" ให้กำลังใจฝ่า "โควิด-19"

"กุ้ง ศรุดา" เลือก "ไข่มุก CNY" ถ่ายทอดเพลงพิเศษ "จะไม่ทิ้งกัน" ให้กำลังใจฝ่า "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะผลจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 กลับมาหนักอีกระลอกจนทำให้งาน IDOL EXCHANGE ต้องถูกเลื่อนออกไป แต่ล่าสุด กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ เจ้าของโปรเจกต์ดังกล่าวก็ได้จัดการทำเพลงพิเศษ "จะไม่ทิ้งกัน" ออกมาส่งมอบกำลังใจให้กับทุกๆ คน

โดยเพลง "จะไม่ทิ้งกัน" เวอร์ชั่นนี้ถ่ายทอดโดย ไข่มุก CNY (ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล) เจ้าของเพลงล้านวิว "ต้าวอ้าย Secretly Love" และทาง IDOL EXCHANGE นำภาพตัวแทนของน้องๆไอดอลที่เขียนข้อความ #จะไม่ทิ้งกัน ออกมาเผยแพร่ในมิวสิควิดีโอที่ทำออกมาเพื่อส่งมอบกำลังใจ 

ซึ่ง กุ้ง ศรุดา เปิดใจถึงโปรเจกต์นี้ว่า "ที่ผ่านมากุ้งเองก็รู้จัก และทำงานกับพี่บอยมาหลายปีพอได้ยินเพลง "จะไม่ทิ้งกัน" ของพี่บอย โกสิยพงษ์ ที่แต่งขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจคนไทยกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา เมื่อปีที่ผ่านมา และเห็นความหมายของเพลง กุ้งเลยไปขออนุญาตนำมาใช้ต่อ เพราะตอนนี้กุ้งก็ทำงานกับกลุ่มน้องๆ ไอดอลหลายวงมากเราเห็นผลกระทบกับเหตุการณ์นี้ในหลายๆ ด้าน ในหลายๆธุรกิจ น้องๆ ไอดอลหลายวงก็ต้องปิดตัวลง เพราะไม่สามารถรวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมได้ ตามมาตราการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโคโรนาของทางราชการ กุ้งเลยตั้งใจทำโปรเจกต์นี้ขึ้นมา เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนทั่วไป และน้องๆ ไอดอลรวมถึงแฟนคลับของพวกน้องๆ ว่าถึงแม้ในวันนี้เราไม่ได้มีกิจกรรมที่พบปะกัน ไม่ได้มาพูดคุยกัน ไม่ได้มาสนุกด้วยกันเหมือนเมื่อก่อน  ปัญหาที่เกิดขึ้นของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่พวกเราก็จะเป็นกำลังใจให้โดยผ่านบทเพลงนี้ และอยากให้รู้ว่าเราจะสู้ไปด้วยกัน ให้กำลังใจกันเพื่อผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้ค่ะ" 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "กุ้ง ศรุดา" เลือก "ไข่มุก CNY" ถ่ายทอดเพลงพิเศษ "จะไม่ทิ้งกัน" ให้กำลังใจฝ่า "โควิด-19"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook