"จินตหรา" เผยหวั่นเป็น "โรควิตกกังวล" พร้อมเล่นเกมส์โชว์ครั้งแรกใน "WOODY SHOW" | Sanook Music

"จินตหรา" เผยหวั่นเป็น "โรควิตกกังวล" พร้อมเล่นเกมส์โชว์ครั้งแรกใน "WOODY SHOW"

"จินตหรา" เผยหวั่นเป็น "โรควิตกกังวล" พร้อมเล่นเกมส์โชว์ครั้งแรกใน "WOODY SHOW"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่หลายคนคาดไม่ถึง เมื่อหมอลำสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ ที่แทบจะไม่ค่อยออกรายการวาไรตี้ได้มาเยี่ยม WOODY SHOW ซึ่งการมาครั้งนี้เธอได้เปิดใจถึงหลายๆ เรื่องที่หลายคนไม่รู้เกี่ยวกับเธออย่างเช่นความกลัว 

ในรายการ จินตหราได้การเล่าประสบการณ์ที่จำไม่เคยลืม กับครั้งแรกในชีวิตของการขึ้นเครื่องบินไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ ที่ต้องพบเจอกับอุปสรรคในการขึ้นเครื่องบินชนิดที่ว่าจำจนวันตายเลย โดยเธอเปิดใจว่า ตนเองเป็นโรคกลัวความสูงมาก ไหนจะเรื่องภาษาอังกฤษ ที่ตอนนั้นอย่าว่าแต่พูดเลยแค่อ่านก็ยังไม่เข้าใจ ซ้ำร้ายยังปลดเข็มขัดที่นั่งไม่เป็นอีกต่างหาก แต่เมื่อได้ความช่วยเหลือจากแฟนของเจ้านายทำให้สามารถลุกจากที่นั่งได้แล้ว ก็ต้องเผชิญหน้ากับการเข้าห้องน้ำในเครื่องบินที่ยากตั้งแต่ไม่รู้ห้องน้ำอยู่ตรงไหน ในจะการเปิดประตูก็ไม่รู้ว่าต้องเปิดยังไง แต่สิ่งที่ทำให้รู้สึกตกใจและกลัวที่สุด คือการกดชักโครกที่เป็นระบบสุญญากาศ เพราะไม่รู้ว่าแรงดูดจะมากขนาดนั้น มากชนิดที่ว่ารู้สึกว่าตัวเองจะโดนดูดลงไปที่เธอถึงกับประกาศกร้าวว่าจำไม่มีวันลืม

โดยหลังจากที่พูดเรื่องความกลัวเครื่องบิน จินตหราก็ยังเผยถึงความลับของการไม่ค่อยได้ไปออกรายการ โดยเฉพาะรายการแนววิชาการ หรือการเล่นเกมโชว์ ซึ่งสาเหตุก็คือ กลัวจะเจอคำถามที่ต้องคิดเยอะ กลัวคิดไม่ได้ คิดไม่ทัน เพราะเป็นคนเครียดง่ายมาก เมื่อเครียดแล้วมือจะสั่น ใจก็จะสั่น จนแทบคุมอาการไม่อยู่ จนวู้ดดี้ถึงกับเอ่ยปากแนะนำให้ไปปรึกษาแพทย์ เป็นห่วงว่าจะเป็น "โรควิตกกังวล" เพราะตัววู้ดดี้เองก็เป็นเช่นกัน แม้กระทั่งทุกวันนี้เวลาจะถ่ายรายการทุกครั้งก็ยังคงเป็นอยู่

หลังจากนั้น วู้ดดี้ โชว์ ก็ขอปลดล็อคความกลัวของ จินตหรา พูนลาภด้วยการชวนเล่นเกมซะเลย ซึ่งเป็นการเล่นเกมทางรายการโทรทัศน์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี โดยเกมที่จัดมานั้นเป็นเกมใบ้คำภาษาอีสาน ที่จินตหราต้องใบ้คำอีสานให้วู้ดดี้ทายความหมายให้ได้ เรียกได้ว่าเป็นการปลดล็อคความกลัวที่ประสบความสำเร็จแบบเกินคาด เพราะเป็นการเล่นเกมที่ทั้งสนุก น่ารัก และเรียกเสียงฮาได้ทั้ง คนใบ้คำ คนทาย รวมถึงผู้ชมในสตูดิโอเลยทีเดียว นอกจากมาพูดคุย รวมถึงเล่นเกมในรายการ  WOODY SHOW แล้ว จินตหรา ยังนำเพลง "รักเทาเทา" ซิงเกิลล่าสุด มาร้องผ่านรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรกให้แฟนๆ WOODY SHOW ได้ชมกันเต็มๆอีกด้วย

แฟนๆ ที่คิดถึงและอยากรู้จักตัวตนของจินตหราสามารถชมรายการ WOODY SHOW ได้ในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม นี้ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "จินตหรา" เผยหวั่นเป็น "โรควิตกกังวล" พร้อมเล่นเกมส์โชว์ครั้งแรกใน "WOODY SHOW"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook