กระแสแรง! LUSS ชวนเหล่าคนเหงาให้แวะมาอยู่ในใจผ่านเพลงใหม่ "247" | Sanook Music

กระแสแรง! LUSS ชวนเหล่าคนเหงาให้แวะมาอยู่ในใจผ่านเพลงใหม่ "247"

กระแสแรง! LUSS ชวนเหล่าคนเหงาให้แวะมาอยู่ในใจผ่านเพลงใหม่ "247"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ปีที่ผ่านมา ปั้น-นลพรรณ อัมพุช ศิลปินหญิงที่แจ้งเกิดจากการเป็นสมาชิกวง Jelly Rocket และ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ ได้ฟอร์มวงดนตรีอาร์แอนด์บี-อิเล็กโทรนิกส์-ฮิปฮอป อย่าง LUSS พร้อมปล่อยเพลงต่อเนื่อง และล่าสุดก็ถึงคิวซิงเกิลใหม่ "247" 

ปั้น LUSSปั้น LUSS

โดยเพลง "247" ปั้นหยิบเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เราพบเจอบ่อยๆ ในปัจจุบันมาเล่า ซึ่งก็คือความสัมพันธ์แบบที่ต่างคนต่างเป็นที่พักใจให้กันและกัน แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นอะไรกัน จนสามารถโทรหาและพูดคุยด้วยตลอด 24 ชั่วโมงใน 1 สัปดาห์ที่มี 7 วัน 

เบน LUSSเบน LUSS

ในการทำงานครั้งนี้ปั้นใช้คำว่า "247" แทนคำว่า "ว่างอยู่นะ มาหาได้ตลอด 24 ชั่วโมง" ซึ่งมาจากคำว่า 24/7 ที่คุ้นเคยกัน โดยหยิบมา บอกเล่า ความรู้สึกของผู้หญิงขี้เหงาคนหนึ่งที่ไม่ได้ต้องการผูกพันกับใครแต่เพียงแค่หวังว่า จะมีใครสักคนที่รู้สึกเหงาเหมือนกันกับเธอ จนเกิดเป็นวลีเด็ดที่ร้องว่า “ไม่ต้องเรียกว่าที่รัก แค่อยากให้เธอหยุดพัก อยู่กับฉันไม่ต้องคิดให้มันมาก”  

ณ เวลานี้เอ็มวีเพลง "247" ได้มียอดวิวทะลุ 3 แสนไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 18 มกราคม) โดยแฟนๆ สามารถชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube Wayfer Records และฟังเพลงเต็มได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กระแสแรง! LUSS ชวนเหล่าคนเหงาให้แวะมาอยู่ในใจผ่านเพลงใหม่ "247"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook