"เป้ Mild" ควงภรรยา "กร ษิภูตา" เล่นรายการ "เกมแจกเงินฯ" พร้อมโชว์เพลงใหม่สุดน่ารัก | Sanook Music

"เป้ Mild" ควงภรรยา "กร ษิภูตา" เล่นรายการ "เกมแจกเงินฯ" พร้อมโชว์เพลงใหม่สุดน่ารัก

"เป้ Mild" ควงภรรยา "กร ษิภูตา" เล่นรายการ "เกมแจกเงินฯ" พร้อมโชว์เพลงใหม่สุดน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านงานวิวาห์ไปอย่างชื่นมื่น สำหรับบ่าวสาวป้ายแดง เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ นักร้องนำวง Mild และภรรยา กร-ษิภูตา เดชสังวรณ์ โดยหลังจากวันสำคัญดังกล่าว ทั้งคู่ก็มาแข่งขันตอบคำถาม เพื่อชิงรางวัลแจ็กพอตเงินสด 1 ล้านบาท ในรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์

ด้วยความที่เป็นคู่รักที่มักจะเสิร์ฟความหวานอย่างต่อเนื่อง ทำให้การมาออกรายการครั้งนี้ก็มาพร้อมโมเมนต์ที่ทำให้แฟนๆ อมยิ้ม และในขณะเดียวกันทั้งสองก็ได้นำเพลง "Happy Wife Happy Life" เพลงของเป้ที่แต่งขึ้นเพื่อภรรยามาร้องโชว์ทุกคนด้วย

ซึ่งก่อนเริ่มเกมเปเผยว่า "ถ้าหากได้แจ็กพอต 1 ล้านบาท ผมไม่ต้องคิดเลยว่า จะนำเงินไปทำอะไร เพราะเงินนี้ต้องเป็นของน้องกรโดยอัตโนมัติ ผมไม่ได้เป็นคนกลัวภรรยา เรียกว่าเราให้เกียรติเขา ถ้าเราทำให้ภรรยามีความสุข เราก็จะมีความสุขด้วย เรื่องการบริหารเงินในการตอบคำถามก็ยกหน้าที่ให้เขาเลยครับ นาทีนี้ภรรยาผมถูกทุกอย่าง เรารอทำตามคำสั่งเขา ชีวิตก็จะ Happy Wife Happy Life ครับ"

แฟนๆ ที่ติดตามความน่ารักของทั้งเป้และกร สามารถชมการแข่งขันของทั้งคู่ได้ในรายการ  เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน – วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เป้ Mild" ควงภรรยา "กร ษิภูตา" เล่นรายการ "เกมแจกเงินฯ" พร้อมโชว์เพลงใหม่สุดน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook