PUBG Mobile เปิด "Lovesick Girls" ของ BLACKPINK ในล็อบบี้เกม | Sanook Music

PUBG Mobile เปิด "Lovesick Girls" ของ BLACKPINK ในล็อบบี้เกม

PUBG Mobile เปิด "Lovesick Girls" ของ BLACKPINK ในล็อบบี้เกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Blink สายเกมเมอร์ห้ามพลาดกับการเปิดตัวเพลงLovesick Girlsเพลงใหม่ของ BLACKPINK ในล็อบบี้เกม PUBG Mobile

การร่วมงานของ PUBG Mobile และ BLACKPINK ในครั้งนี้ยังพิเศษมากขึ้นกว่าเดิม เพราะเป็นฉลองให้กับอัลบั้มใหม่ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของ BLACKPINK ที่มีชื่อว่า The Album โดยอัลบั้มใหม่นี้มีกำหนดวันปล่อยให้ได้ฟังกันเต็มๆ เป็นที่เรียบร้อย

ความพิเศษของ PUBG เพื่อเป็นการต้อนรับชาว Blink ทั่วโลกก่อนอัลบั้มใหม่จะออก วันที่ 24 ก.ย. - 2 ต.ค. ในโซนของล็อบบี้ในเกม แฟนๆ จะได้ยินเพลงHow You Like That และหลังจากอัลบั้มใหม่ออกก็จะเปลี่ยนเป็นเพลง Lovesick Girls ทันที

นอกจากนี้ ใน PUBG Mobile ยังมีไอเท็มเด็ดๆ ที่มาในธีม BLACKPINK อย่างเครื่องบินที่ปล่อยควันเป็นสีชมพู และวิชวลเอฟเฟกต์ต่างๆ รวมถึงหน้าจอเมนูหลักก็จะเป็นธีม BLACKPINK ด้วย หากใครหวังจะได้เจอคาแรกเตอร์สาวๆ ทั้งเจนนี่ ลิซ่า จีซู และโรเซ่ ก็มีแอคเคาท์ของตัวเองเรียบร้อยแล้ว เหล่า Blink หัวใจเกมเมอร์สามารถส่งของขวัญและข้อความต่างๆ ไปถึงสาวๆ ได้ ใครที่ส่งของขวัญให้สาวๆ มากที่สุด (นับจนถึง 8 ต.ค.) จะได้รับรางวัลพิเศษจาก BLACKPINK ไปครอง ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ในเกมยังมี event ให้ได้ร่วมสนุกกัน เพื่อชิงรางวัลชุดต่างๆ รวมถึงอัลบั้มใหม่ของ BLACKPINK พร้อมลายเซ็นอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดได้ที่โซเชียลมีเดียของ PUBG Mobile Thailand และดาวน์โหลดเกม PUBGM ได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook