"เกรซซี่" คว้าแชมป์ “The Voice Kids 2020” หลังโชว์เพลงดังจนได้รับคะแนนโหวตท่วมท้น | Sanook Music

"เกรซซี่" คว้าแชมป์ “The Voice Kids 2020” หลังโชว์เพลงดังจนได้รับคะแนนโหวตท่วมท้น

"เกรซซี่" คว้าแชมป์ “The Voice Kids 2020” หลังโชว์เพลงดังจนได้รับคะแนนโหวตท่วมท้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากการแข่งขันลงอย่างสวยงาม สำหรับรายการ The Voice Kids 2020 ที่ถ่ายทอดสดรอบชิงชนะเลิศทาง PPTVHD 36 ไปเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา และผู้ที่คว้าแชมป์ก็คือ เกรซซี่-พัทธนันท์ อำนาจเจริญยิ่ง สาวอาร์แอนด์บีตัวน้อยวัย11 ปี ลูกทีมโค้ช ติ๊ก ชีโร่ (มนัสวิน นันทเสน) ที่ได้รับคะแนนโหวตมากถึง 45% จากผู้ชม

เกรซซี่ และ โค้ช The Voice Kids

โดยเกรซซี่เป็นศิลปินหญิงที่เริ่มหัดร้องเพลงตั้งแต่ 4 ขวบ มีความฝันอยากเป็นนักร้องป็อปและอาร์แอนด์บี จึงตั้งเป้าว่าสักวันจะต้องขึ้นเวที The Voice Kids ให้ได้ และเธอก็ได้โชว์ความสามารถอันโดดเด่นในรอบ Blind Auditions และ Battle จนผ่านเข้ารอบ Final ในที่สุด

 

ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเกรซซี่ ต้องมาแข่งขันกับอีก 3 คนที่มากความสามารถด้วยเช่นกัน ทั้ง คริสตา ชิม ลูกทีมโค้ช แหม่ม-พัชริดา วัฒนา, ตอง-พรรณปพร ชาชิโย ลูกทีมโค้ช โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ และ แซนดี้-ญาณิศา บุณยตุลย์ ลูกทีมโค้ช ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ต้องขึ้นมาประชันเสียงร้องกันคนละ 1 บทเพลง เพื่อเรียกคะแนนโหวตจากผู้ชมทางบ้าน 100% ในรูปแบบ One Number One Vote  

ซึ่งการแสดงในรอบชิงชนะเลิศเกรซซี่ได้ร้อง, รำ, เต้น และแร็ปแบบครบรสในเพลง "วรรณคดีสีชมพู" ของ เปาวลี พรพิมล ซึ่งโชว์ที่ผสมผสานหลายภาษาทำให้เกรซซี่สามารถชนะด้วยคะแนนโหวตอันดับ 1 คว้าแชมป์ The Voice Kids 2020 พร้อมรับเงินรางวัล 500,000 บาท และมีโอกาสเซ็นสัญญากับค่ายเพลงคุณภาพ

คลิกชมการแสดงของ เกรซซี่ ในรอบ Final ได้ที่นี่

หลังจากการแข่งขัน ติ๊ก ชีโร่ ได้เอ่ยปากชมลูกทีมตัวเองว่า "ต้องขอบอกเลยว่าน้องเกรซซี่ คนนี้มีความสามารถหลากหลายรูปแบบมาก แล้วก็เป็นเด็กหัวไว เวลาที่เราแนะนำอะไรไป จำแม่น แล้วก็ถ่ายทอดออกมาได้ดี และหวังว่าท่านผู้ชมก็คงมีความรู้สึกเช่นเดียวกัน ผมขอย้ำอีกครั้งนี่กำลังจะกลายเป็นตัวแทนของเด็กเก่งของไทยในทุกๆ ด้าน ทุกๆ เวที ขออวยพรให้น้องเกรซซี่จงก้าวหน้าต่อไป" 

เกรซซี่ และ ติ๊ก ชีโร่

ใครที่ชม The Voice Kids 2020 รอบชิงชนะเลิศ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งใน วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 15.40-17.10 น. ทาง PPTV ช่อง 36 และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอทีวี, เว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่น PPTV   

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เกรซซี่" คว้าแชมป์ “The Voice Kids 2020” หลังโชว์เพลงดังจนได้รับคะแนนโหวตท่วมท้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook