"Slur" มาแปลก! ประกาศปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "จาง" กลางไลฟ์สุดปริศนา | Sanook Music

"Slur" มาแปลก! ประกาศปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "จาง" กลางไลฟ์สุดปริศนา

"Slur" มาแปลก! ประกาศปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "จาง" กลางไลฟ์สุดปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัย Slur วงอินดี้ที่สุดโต่งทางดนตรีและแฟชั่นจากค่าย Smallroom ก็ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ ซึ่งหลังจากปล่อยอัลบั้มชุดที่ 5 Bin ไปเมื่อปี พ.ศ. 2561 ที่มากับเพลงอย่าง "หลง", "ภาพเก่า", "อย่าหวัง" และ "แค่ฉัน" ที่มากับซาวด์ดนตรียุค 70-2000 พวกเขาก็ได้เริ่มแนะนำอัลบั้มชุด 6 ด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร

ล่าสุดวง Slur ก็ได้กลับมาสร้างความตื่นเต้นให้แฟนเพลงอีกครั้ง กับการไลฟ์พูดคุยผ่าน Facebook ของวงเป็นครั้งแรก ซึ่งถือเป็นสิ่งที่วงไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งเมื่อจบการพูดคุยของวงไลฟ์ก็ยังคงดำเนินต่อร่วม 1 ชั่วโมง จนแฟนเพลงสงสัยว่าวงลืมปิดกล้องหรือเปล่า ก่อนจะเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยทีเซอร์เพลง "จาง" ซิงเกิลแรกของอัลบั้มชุดที่ 6 ของ Slur   

เพลง "จาง" พูดถึงความคิดถึงที่เหมือนกำลังจะจางหายไป แต่สุดท้ายสิ่งต่างๆ กลับตอกย้ำว่ามันยังคงอยู่ ไม่หายไปสักที โดยผลงานนี้ถ่ายทอดผ่านดนตรีที่หนักแน่นและซาวด์กีตาร์เข้มข้นที่ถูกใส่เข้ามาในแบบฉบับของ Slur ที่ฟังแล้วชวนให้เราวิ่งวนอยู่ในความรู้สึกคิดถึงคนบางคนที่ไม่รู้จบ

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "จาง" ก็ได้ถูกทำออกมาเพื่อเล่าความซับซ้อนในอารมณ์ของชายคนหนึ่งที่ตามหาใครบางคนที่ติดค้างอยู่ในความทรงจำที่เลือนลาง จนเขามองเห็นความจริงว่าเธอคนนั้นไม่เคยหายไปเลย ซึ่งนอกจากตัวเอ็มวีแล้ว แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "Slur" มาแปลก! ประกาศปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "จาง" กลางไลฟ์สุดปริศนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook