"เอิ้นขวัญ" ร้องไห้เปิดใจเรื่องการไม่ถูกจดจำ หลังได้รองแชมป์ "The Mask ลูกไทย" | Sanook Music

"เอิ้นขวัญ" ร้องไห้เปิดใจเรื่องการไม่ถูกจดจำ หลังได้รองแชมป์ "The Mask ลูกไทย"

"เอิ้นขวัญ" ร้องไห้เปิดใจเรื่องการไม่ถูกจดจำ หลังได้รองแชมป์ "The Mask ลูกไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะแสดงบนเวทีได้อย่างโดดเด่นมาหลายสัปดาห์ แต่ในที่สุด เอิ้นขวัญ วรัญญา (ศรัญญา มหาวงค์) ก็พลาดตำแหน่งแชมป์รายการ The Mask ลูกไทย ไปอย่างน่าเสียดาย จนต้องถอด หน้ากากบายศรี และเผยความในใจจนน้ำตาไหลออกมา 

พอถอดหน้ากาก เอิ้นขวัญ ก็เปิดใจทั้งน้ำตาว่าก่อนหน้านี้เวลาหลายคนฟังเพลงเธอ ก็มักจะไม่รู้ว่าเอิ้นขวัญเป็นคนถ่ายทอด และสิ่งนี้ก็ทำให้เธออยากทำการแสดงใต้หน้ากากอย่างให้เต็มที่ แม้คนจะจำเธอไม่ได้ก็ตาม และเหตุผลที่เป็นหน้ากากบายศรี นั้นเป็นเพราะการทำบายศรี เป็นเรื่องยากและต้องมีศิลปินหลายคนช่วงตกแต่ง เหมือนกับตัวเธอที่มีหลายคนคอยสนับสนุนจนทุกวันนี้ 

หลังจากที่รายการถ่ายทอดสดจบ เอิ้นขวัญ ก็ได้ถือโอกาสมาไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ โดยเธอได้เผยว่าตอนแรกตัวเองพยายามหนักมากที่จะไม่ร้องไห้บนเวที แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ทำไม่ได้ พร้อมบอกว่าหลังจากนี้เธอจะมีผลงานใหม่ๆ ให้ติดตามและเอิ้นขวัญก็มีความคิดอยากจัดงานมีตติ้งแฟนๆ ด้วย 

สำหรับ เอิ้นขวัญ วรัญญา นั้นเป็นศิลปินค่าย Grammy Gold ที่เข้าวงการผ่านโปรเจกต์ น้องใหม่ไต่ดาว หลังคว้าแชมป์การประกวดในงานประจำปีของวัดโพธิ์ชัย (วัดหลวงพ่อพระใส) ที่จังหวัดหนองคาย โดยที่ผ่านมาเธอมีผลงานโดดเด่นออกมาหลายซิงเกิล อย่างเช่นอัลบั้มชุด ผู้หญิงธรรมดา ที่กล้ารักเธอ ที่มาพร้อมเพลง "ผีเสื้อใจร้ายกับดอกไม้ใจอ่อน" และ "สั่งน้ำตาไม่ได้" ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็มีเพลง "คนตอบบ่อยู่" ที่มียอดวิวทะลุหลักล้านวิว 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "เอิ้นขวัญ" ร้องไห้เปิดใจเรื่องการไม่ถูกจดจำ หลังได้รองแชมป์ "The Mask ลูกไทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook