“ฟิกกี้ ฮันแนว” เปิดใจซึ้ง! เผยบทเรียนพิเศษที่ได้รับหลังชวดแชมป์เวที “กิ๊กดู๋ฯ” | Sanook Music

“ฟิกกี้ ฮันแนว” เปิดใจซึ้ง! เผยบทเรียนพิเศษที่ได้รับหลังชวดแชมป์เวที “กิ๊กดู๋ฯ”

“ฟิกกี้ ฮันแนว” เปิดใจซึ้ง! เผยบทเรียนพิเศษที่ได้รับหลังชวดแชมป์เวที “กิ๊กดู๋ฯ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะโชว์ฝีมือการร้องเพลงหลายรูปแบบ แต่สุดท้ายแล้ว ฟิกกี้-ศิวัชชา ดีบุญมี ณ ชุมแพ ก็พลาดตำแหน่งแชมป์รายการ กิ๊กดู๋ฯ สงครามเพลงเงินล้าน ไปอย่างน่าเสียดาย โดยสุดท้ายแล้ว พงศ์-เทอดพงศ์ เภอบาล นักร้องนำวง พัทลุง จากจังหวัดพัทลุงได้คว้าแชมป์ไป 

 

ถึงแม้ว่าฟิกกี้จะไม่ได้แชมป์ แต่เจ้าตัวบอกได้วิชาเสริมประสบการณ์เพลงและโชว์ สามารถนำไปโกยเงินล้านสร้างรายได้ต่อยอดงานเพลงในอนาคต ซึ่งเขาได้บอกว่าการแข่งขันเป็นประสบการณ์งานเพลงที่ไม่เคยได้สัมผัสจากที่ไหนเลย 

โดย ฟิกกี้ ได้เล่าถึงการแข่งขันว่า "ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋ฯ ที่ให้คุณค่าต่อชีวิตของผมเป็นอย่างสูง อยากขอบคุณพี่ทีมงานที่ให้เกียรติผมในการคิดการนำเสนองานเพลง ขอบคุณที่ร่วมกันคิดโชว์ไปด้วยกัน  ฝึกซ้อมกันอย่างหนัก ทำให้การแข่งขันของผมสนุกสนาน และทำให้ผมได้พัฒนางานเพลงในหลากหลายรูปแบบ ได้ทำโชว์ในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน และที่ประทับใจมากๆ คือการได้มาร้องเพลงอย่างเพลง สุนทราภรณ์ ที่รุ่นคุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยายเคยเปิดให้ฟังในตอนเด็กๆ ทำให้ผมได้เติมเต็มประสบการณ์งานเพลง และการมาแข่งขันบนเวทีนี้ทำให้ผมได้เจอมิตรภาพเพื่อนพี่น้องนักร้องอินดี้กว่ายี่สิบชีวิตที่ได้มาแข่ง ผมตื่นเต้นและมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาเจอกัน พวกเราไม่ได้แค่ต้องการมาเอาชนะกัน แต่เรายินดีในความสามารถของกันและกัน ให้กำลังใจกัน ทำให้ผมค้นพบว่ามิตรภาพทางดนตรีมีอยู่และสัมผัสได้จริงๆ ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้คว้าแชมป์ไปให้ชุมชนจังหวัดเลยได้ แต่ผมก็สู้เกินร้อยเพราะทุกวินาทีที่อยู่บนเวที ทุกครั้งที่ได้โชว์ ผมตั้งใจทำเต็มที่ ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องทุกคนที่คอยสนับสนุนผม และขอบคุณทุกคะแนนโหวตที่ช่วยกันโหวตเข้ามาให้ฟิกกี้นะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ ผมซาบซึ้งทุกคะแนนเสียง และประสบการณ์ครั้งนี้ทำให้ผมเหมือนได้เรียนรู้เพิ่มเติมกลเม็ดเคล็ดลับการร้องเพลงแบบใหม่ๆ การแสดงโชว์แบบไหนที่จะเหมาะสมโดนใจนำไปต่อยอดในการทำงานเพลงและการแสดงของผมต่อไปได้อย่างมากเลยครับ"

สำหรับ ฟิกกี้ ศิวัชชา นั้นเป็นนักร้องนำวง ฮันแนว จากค่าย กีตาร์ เรคคอร์ด ซึ่งโด่งดังจากผลงานเพลง "บักแตงโม" ที่มียอดวิวเกินหลักร้อยล้าน จนทำให้เขามีชื่อเสียงมากขึ้นทันทีและมีผลงานตามมาอีกจำนวนมาก 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “ฟิกกี้ ฮันแนว” เปิดใจซึ้ง! เผยบทเรียนพิเศษที่ได้รับหลังชวดแชมป์เวที “กิ๊กดู๋ฯ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook