โค้งสุดท้าย! ร่วมลุ้นให้แร็ปเปอร์หน้าใหม่คว้าเงินแสนใน Show Me Your Rhyme รอบ Final | Sanook Music

โค้งสุดท้าย! ร่วมลุ้นให้แร็ปเปอร์หน้าใหม่คว้าเงินแสนใน Show Me Your Rhyme รอบ Final

โค้งสุดท้าย! ร่วมลุ้นให้แร็ปเปอร์หน้าใหม่คว้าเงินแสนใน Show Me Your Rhyme รอบ Final
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นการแข่งขันที่ได้รับความสนใจจากชาวฮิปฮอปสุดๆ หลังจากที่ JOOX Music Application จับมือรายการดัง Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 จัดกิจกรรมสุดมัน Show Me Your Rhyme ปล่อยของ ร้องไรห์ม ผ่านทางแอปพลิเคชั่น เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนเพลงฮิปฮอป ได้มีเวทีของตัวเอง โดยการส่งเพลงแร็ปเข้าแข่งขันด้วยฟีเจอร์คาราโอเกะ โดยผู้ชนะจะร่วมสร้างผลงานเพลงร่วมกับ NINO (เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์มือหนึ่งของวงการฮิปฮอป และมีซิงเกิลเป็นของตัวเองใน JOOX พร้อมลุ้นเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่าหนึ่งแสนบาท 

หลังจากที่ปล่อยของกันด้วยความสนุก สุดมันในรอบคัดเลือกที่ผ่านมา และมีผู้เข้าร่วมแข่งขันหลักพัน และเวลานี้ก็ได้ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย และกำลังขับเคี่ยวผลงานการแร็ปกันอย่างดุเดือดเผ็ดร้อนสุดๆ โดยแฟนๆ สามารถไปฟังโหวตกันที่  https://bit.ly/3goXvmK หรือสแกน QR Code (กดผ่านมือถือเท่านั้น)

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการค้นหาสุดยอดแร็ปสตาร์หน้าใหม่ประดับวงการเพลงไทย ใน Show me your Rhyme ปล่อยของ ร้องไรห์ม ใครจะเป็นผู้ชนะคว้ารางวัลสุดพิเศษของการแข่งขัน สามารถโหวตได้วันนี้ถึงวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 11.59 น. ประกาศผู้ชนะวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคมนี้ที่หน้า Facebook JOOX Community

รายละเอียดของรางวัล :

อันดับที่ 1 : เงินสดมูลค่า 50,000 บาท + โอกาสทำงานเพลงร่วมกับ NINO และมี Single เป็นของตัวเองบนแอปพลิเคชัน JOOX

อันดับที่ 2 : เงินสดมูลค่า 30,000 บาท

อันดับที่ 3 : เงินสดมูลค่า 20,000 บาท

รางวัล Popular Vote จะได้รับเงินสดมูลค่า 10,000 บาท

หมายเหตุ : คะแนนโหวตคิดเป็น 20% ของคะแนนทั้งหมด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook