"เกรซซี่ The Voice Kids" ขึ้นแท่นศิลปินอนาคตไกล โชว์ดีจนชนะใจ "โค้ชติ๊ก" | Sanook Music

"เกรซซี่ The Voice Kids" ขึ้นแท่นศิลปินอนาคตไกล โชว์ดีจนชนะใจ "โค้ชติ๊ก"

"เกรซซี่ The Voice Kids" ขึ้นแท่นศิลปินอนาคตไกล โชว์ดีจนชนะใจ "โค้ชติ๊ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นโค้ชขวัญใจผู้เข้าแข่ง The Voice Kids เลยสำหรับ โค้ชติ๊ก ชีโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน) ที่สามารถส่งเหล่าผูเเข้าแข่งขันได้ถึงฝั่งพร้อมปล่อยมุกตลกต่อเนื่อง โดยเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (3 สิงหาคม) โค้ชติ๊กได้สร้างความเชื่อมั่นให้ เกรซซี่-พัทธนันท์ อำนาจเจริญยิ่ง ผู้เข้าแข่งฝีมือไม่ธรรมดาจนเธอตัดสินใจเข้าอยู่ทีมเขา

ทั้งนี้เกรซซี่เป็นศิลปินที่มีความสามารถในการร้องเพลงอาร์แอนด์บี โดยเธอได้เลือกร้องเพลง "เขาไปแล้ว" ของ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) และ อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ ที่เปิดโอกาสให้เกรซซี่ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงแนวป็อป, อาร์แอนด์บี รวมถึงการแร็ป

ที่ผ่านมาเกรซซี่เป็นศิลปินเด็กที่มาพร้อมประสบการณ์มากมาย โดยเธอเป็นสมาชิกวง POP5 ศิลปินกลุ่มจากค่ายเพลงของวัยทีน ​POPEVER ที่เปิดตัวสุดคิวท์ด้วยเพลง "มีแฟนกันหมดแล้ว" และยังเคยโชว์ฝีมือการร้องเพลงใน Facebook Gracy พัทธนันท์ อำนาจเจริญยิ่ง 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเกรซซี่ สามารถติดตามการแสดงของเธอได้ในรายการ The Voice Kids 2020 ที่จะออกอากาศให้ชมทุกทุกวันจันทร์ในเวลาใหม่ 20.45 - 22.15 น. และสามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์เวลา 16.30 - 18.00 น. ทาง PPTV ช่อง 36

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เกรซซี่ The Voice Kids" ขึ้นแท่นศิลปินอนาคตไกล โชว์ดีจนชนะใจ "โค้ชติ๊ก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook