"เบน ชลาทิศ" ถ่ายทอดเพลงใหม่ "ไม่มีเงื่อนไข" เผยดนตรีเข้มข้นจนร้องยากสุดๆ | Sanook Music

"เบน ชลาทิศ" ถ่ายทอดเพลงใหม่ "ไม่มีเงื่อนไข" เผยดนตรีเข้มข้นจนร้องยากสุดๆ

"เบน ชลาทิศ" ถ่ายทอดเพลงใหม่ "ไม่มีเงื่อนไข" เผยดนตรีเข้มข้นจนร้องยากสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเพลงดังออกมามากมายตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ศิลปินแถวหน้าก็ได้ทำเพลงละครออกมาจำนวนมาก โดยล่าสุดเขาได้ถ่ายทอดผลงานใหม่ "ไม่มีเงื่อนไข" ประกอบละคร ภูตรัตติกาล ที่ออกอากาศทางช่อง 8

 

เพลง "ไม่มีเงื่อนไข" มีเนื้อหาพูดถึงความรักแบบไม่มีเงื่อนไข จนยอมทำทุกอย่างได้เพื่อคนรัก ซึ่งผลงานนี้เบนได้เผยว่ามีดนตรีที่เรนจ์กว้าง และใช้พลังงานในการร้องเยอะเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกอัดอั้นของคนที่พร้อมจะเสียทุกสิ่งที่มี 

โดยเบนได้เล่าถึงการทำเพลงว่า "วันนี้มาร้องเพลงประกอบละครภูตรัตติกาล ชื่อว่าเพลง "ไม่มีเงื่อนไข" เนื้อหาเพลงก็เป็นเกี่ยวกับตัวละครและจริงๆ ก็สามารถสื่อกับทุกๆ คนได้เวลาเรามีความรักให้กับใครคนนึงอย่างแท้จริงและพร้อมทุกสิ่งทุกอย่าง แม้กระทั่งชีวิตและลมหายใจของเรา และนี่ก็เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 ส่วนตัวเราเองไม่ได้ร้องเพลงประกอบละครนานพอสมควร และนี่เป็นเพลงประกอบละครของผมเรื่องแรกเลยที่ร้องยากมากนาน ๆ จะมีผู้จัดละครให้เกียรติร้องเพลงแนวนี้ เพราะเพลงนี้มีเร้นจ์เสียงที่กว้างมาก ได้ใช้ศักยภาพในเพลงนี้แบบเต็มที่ เพราะที่ผ่านมาที่ผมร้องเพลงประกอบละครจะเป็นเพลงเบาๆ ฟังง่ายๆ แต่เพลงนี้เป็นเพลงที่ใช้พลังงานเยอะมาก แสดงถึงความอัดอั้นของคนจริงๆ รู้สึกดีที่ได้ร้องเพลงที่ได้ใช้พลังเสียงอย่างที่ตัวเองชอบ ยังไงก็ฝากติดตามเพลงไม่มีเงื่อนไขด้วยนะครับ" 

แฟนๆ สามารถติดตามละคร ภูตรัตติกาล ทางช่อง 8 ได้ในวันที่ 22 กรกฎาคมเป็นต้นไป ในขณะที่เพลง "ไม่มีเงื่อนไข" ก็สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เบน ชลาทิศ" ถ่ายทอดเพลงใหม่ "ไม่มีเงื่อนไข" เผยดนตรีเข้มข้นจนร้องยากสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook