"โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" นำทีมศิลปินปัดฝุ่นเพลงดัง "ศรัทธา" ทำเวอร์ชั่นใหม่ส่งกำลังใจคนไทย | Sanook Music

"โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" นำทีมศิลปินปัดฝุ่นเพลงดัง "ศรัทธา" ทำเวอร์ชั่นใหม่ส่งกำลังใจคนไทย

"โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" นำทีมศิลปินปัดฝุ่นเพลงดัง "ศรัทธา" ทำเวอร์ชั่นใหม่ส่งกำลังใจคนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจในช่วงไวรัสโคโรนา ร็อคสตาร์รุ่นใหญ่ โป่ง หิน เหล็ก ไฟ (ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์) ได้ร่วมกิจกรรม สมหวังเงินสั่งได้ The Hero Project เพื่อเชิดชูและส่งมอบกำลังใจให้กับบรรดาฮีโร่ผู้นำครอบครัวทั่วประเทศที่เดินหน้าสู้กับสภาพเศรษฐกิจยากลำบากอยู่ในขณะนี้

โดยการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ โป่งได้ทำเพลง "ศรัทธา (The Hero Version)" ซึ่งเป็นการนำผลงานในอดีตของเขามาถ่ายทอดใหม่ โดยเชิญศิลปินชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา), ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์), เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก และนักแสดงดัง เด่นคุณ งามเนตร มาเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง


ซึ่ง โป่ง หิน เหล็ก ไฟ เผยว่า "หลังจากที่ได้รับการติดต่อจากสมหวังเงินสั่งได้ว่า อยากจะนำบทเพลง "ศรัทธา" มาส่งมอบพลังและกำลังใจให้กับคนไทยทั่วประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มฮีโร่ผู้นำครอบครัว ซึ่งเป็นผู้ที่รับภาระหนัก เป็นผู้ที่ต้องเดินหน้าหารายได้มาจุนเจือครอบครัวของพวกเขาอยู่ในขณะนี้ ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจที่บทเพลงนี้จะทำหน้าที่ส่งมอบพลังใจให้กับทุกคนในสถานการณ์ตอนนี้อีกครั้ง โดยในครั้งนี้ถือว่าพิเศษมากเพราะเราทำเพลง "ศรัทธา" ออกมาเป็นเวอร์ชั่นพิเศษสำหรับฮีโร่โดยเฉพาะ โดยผมรับหน้าที่ดูแลการผลิตในฐานะโปรดิวเซอร์ดูแลเนื้อร้องทำนองของเพลงนี้ด้วยตัวเอง ซึ่งโปรเจกต์พิเศษครั้งนี้ได้มีการเชิญศิลปินที่มากความสามารถอีกหลายคนมาร่วมถ่ายทอดความหมายของบทเพลงนี้ ไม่ว่าจะเป็น ก้อง ห้วยไร่, ตั๊กแตน ชลดา, ครูเต้ย และ เด่นคุณ งามเนตร พรีเซ็นเตอร์ของทางสมหวังฯ ทุกคนมีความสามารถและมีความโดดเด่นในสไตล์การร้องและน้ำเสียงของตัวเอง ทำให้เพลงเวอร์ชั่นนี้ออกมามีเสน่ห์มีพลังและความหลากหลายสมเป็นเวอร์ชั่นที่เราจะมอบให้กับคนไทยทั่วประเทศ  เชื่อว่าทุกคนจะประทับใจกับความพิเศษของเวอร์ชั่นนี้ครับ แต่เหนือสิ่งอื่นใดที่สำคัญที่สุดก็คือ พวกเราศิลปินทุกคนมีความมุ่งมั่นเดียวกันคือ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการมอบพลังบวก มอบกำลังใจให้กับคนไทยทุกคน เพราะผมเชื่อว่า ตอนนี้ทุกคนต่างก็มีภาระมีความรับผิดชอบมากมายท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจที่เผชิญอยู่ในขณะนี้ใครล้มได้ แต่ผู้นำครอบครัวพวกเขาล้มไม่ได้ครับ เพราะฉะนั้นพวกเขาต้องการกำลังใจมากๆ และพวกเราขอร่วมส่งพลังใจให้พวกเขาทุกคนเดินหน้าฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างไปด้วยกันครับ"

นอกจากการทำเพลง "ศรัทธา" เวอร์ชั่นใหม่แล้ว โป่ง หิน เหล็ก ไฟ ก็ได้ร่วมโปรเจกต์  JOOX ORIGINAL ALBUM “MY HERO” ของ JOOX Thailand และ GMM Grammy ด้วย โดยเขาจะได้ทำเพลงพิเศษกับวง Lomosonic ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามผลงานพวกเขาได้เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" นำทีมศิลปินปัดฝุ่นเพลงดัง "ศรัทธา" ทำเวอร์ชั่นใหม่ส่งกำลังใจคนไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook