ขอเศร้าอีกครั้ง! เอิ๊ต ภัทรวี ปล่อยเพลงใหม่ “เจ็บคนสุดท้าย” ฟังแล้วเหงาจับใจ | Sanook Music

ขอเศร้าอีกครั้ง! เอิ๊ต ภัทรวี ปล่อยเพลงใหม่ “เจ็บคนสุดท้าย” ฟังแล้วเหงาจับใจ

ขอเศร้าอีกครั้ง! เอิ๊ต ภัทรวี ปล่อยเพลงใหม่ “เจ็บคนสุดท้าย” ฟังแล้วเหงาจับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากไม่นับซิงเกิลพิเศษที่ทำออกมามอบให้แฟนๆ ในช่วงโควิด-19 อย่าง “จนกว่าเราจะได้พบกัน” เพลงใหม่แอบเศร้าอย่าง “เจ็บคนสุดท้าย” ถือเป็นซิงเกิลประเดิมปี 2020 อย่างเป็นทางการของ เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ก็ว่าได้

จากคอนเซ็ปต์ง่ายๆ ในเรื่องราวที่ฝ่ายหนึ่งคิดไปไกลกว่า แน่นอนว่ามันต้องมีฝ่ายที่ต้องแบกรับความเจ็บปวด และกลายเป็นคนเจ็บสุดท้ายนั่นเอง นับเป็นอีกหนึ่งเพลงเศร้าของสาวเอิ๊ตนอกจากหลายๆ เพลงที่คุ้นหูกันดีอยู่แล้วอย่าง “ถ้าฉันหายไป” หรือ “แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม)” เป็นต้น ซึ่งเพลงใหม่อย่าง “เจ็บคนสุดท้าย” เอิ๊ตก็รับหน้าที่แต่งทำนองด้วยตนเองอีกครั้ง

เอิ๊ต ภัทรวีเอิ๊ต ภัทรวี

สำหรับเพลงใหม่ “เจ็บคนสุดท้าย” นั้นค่อนข้างใช้เครื่องดนตรีที่น้อยชิ้น แต่กลับเน้นไปที่ไลน์ประสาน รวมถึงชูน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ เอิ๊ต ภัทรวี ในการสื่อสารความเศร้าผ่านเพลงๆ นี้ ในขณะที่มิวสิควิดีโอก็ได้ “มุนิน” ศิลปินนักวาดลายเส้นที่หลายคนคุ้นเคยมารังสรรค์ภาพวาดที่ดูแล้วก็เศร้าไม่แพ้คนแสดงเลยทีเดียว

ส่วนเบื้องลึกเบื้องหลังการทำงานของเพลง “เจ็บคนสุดท้าย” สาวเอิ๊ตก็มาเปิดเผยในรายการ Sanook Call From Nowhere ของเราด้วย สามารถไปรับชมย้อนหลังกันได้ ส่วนใครที่กำลังเผชิญหน้ากับความรู้สึกเช่นนี้อยู่ ก็ให้เพลงใหม่ของ เอิ๊ต ภัทรวี เพลงนี้อยู่เป็นเพื่อนก็แล้วกัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ขอเศร้าอีกครั้ง! เอิ๊ต ภัทรวี ปล่อยเพลงใหม่ “เจ็บคนสุดท้าย” ฟังแล้วเหงาจับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook